Thứ Hai, 16 tháng 7, 2018

Chương trình khuyến mãi 50% thẻ nạp Mobifone ngày 28/7/2016

Để khép lại tháng 7 thật mỹ mãn hôm nay 4gmobifone.vn sẽ tin nhanh đến quý khách chương trình khuyến mãi 50% thẻ nạp mobifone ngày 28/7/2016 sắp được tiển khai. Khi dế yêu của bạn đã cạn kiệt năng lượng sau một thời gian dài sử dụng thì chương trình khuyến mãi thẻ nạp là cơ hội tốt nhất để bạn bổ sung một nguồn năng lượng siêu khủng cho dế yêu mà vẫn đảm bảo tiết kiệm chi phí tối đa. 
Đã bao lâu rồi dế yêu của bạn chưa được nạp năng lượng? Hãy tranh thủ cơ hội từ chương trình khuyến mãi lần này để bổ sung một nguồn năng lượng siêu khủng cho dế yêu để thoải mái sử dụng trong những ngày cuối tháng 7 này.
mobifone-khuyen-mai-tang-50-gia-tri-the-nap-ngay-2872016

Khuyến mãi nạp thẻ Mobifone ngày 28/7/2016:

Đối tượng khuyến mãi: Thuê bao Mobifone trả trước đang hoạt động hai chiều thuộc danh sách khuyến mãi và nhận được tin nhắn từ tổng đài Mobifone mời nạp thẻ.
Phạm vi triển khai: Toàn quốc
Thời gian khuyến mãi: Chương trình khuyến mãi diễn ra duy nhất ngày 28/7/2016

Nội dung khuyến mãi nạp thẻ Mobifone ngày 28/7/2016:

– Nạp thẻ trong thời gian khuyến mãi thuê bao may mắn thuộc danh sách ưu đãi nạp tiền vào tài khoản sẽ được khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp.
  • 25% giá trị thẻ nạp vào TKKM sử dụng cho các cuộc gọi và nhắn tin liên mạng
  • 25% giá trị thẻ nạp vào TKKM2 sử dụng cho các cuộc gọi và nhắn tin nội mạng Mobifone
Cơ hội nạp thẻ khuyến mãi cho các thuê bao Mobifone cuối cùng đã đến, bạn hãy tranh thủ chọn những thẻ cào thật gia trị để dành tặng dế yêu trong chương trình khuyến mãi thẻ nạp Mobifone ngày 28/7/2016 này nhé.

Có nên đăng ký dịch vụ 3G Mobifone khi nạp thẻ khuyến mãi? 

Các chương trình khuyến mãi thẻ nạp là cơ hội vàng giúp các thuê bao Mobifone gia tăng giá trị tài khoản một cách tối đa với chi phí tiết kiệm nhất và đây cũng là cơ hội vàng để bạn lựa chọn một gói cước 3G Mobifone thích hợp nhất để đăng ký sử dụng. 
Chúc các bạn nạp thẻ thành công và có thật nhiều niềm vui với chương trình khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp ngày 28/7/2016 của Mobifone
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét