Thứ Ba, 3 tháng 7, 2018

Hướng dẫn đăng ký gói MIU25K của Mobifone

Nếu đã là khách hàng thường xuyên sử dụng dịch vụ 3G của Mobifone hẳn quý khách sẽ không thể không biết tới gói 3G Miu Mobifone Với 600MB data mỗi tháng, gói cước 3G Mobifone này vẫn có thể duy trì kết nối Internet 1 cách hiệu quả đến hết chu kỳ. Có lẽ vì vậy mà gói MIU vẫn được “săn đón” và yêu thích nhất trong các gói 3G Mobifone hiện tại.
Tuy nhiên, giờ đây khách hàng có thể đăng ký gói MIU giá 25.000đ mà lại có đến 2GB data tốc độ cao? Thật khó tin phải không nào, nhưng đây hoàn toàn là sự thật đấy. Cùng dichvu3gmobifone.vn tìm hiểu để xem những đối tượng nào được tham gia đăng ký gói MIU 25k của Mobifone nhé.

Mobifone ưu đãi đăng ký gói MIU 2GB chỉ với 25.000đ

Theo đó, chương trình đăng ký gói MIU mới giá hấp dẫn và ưu đãi này chỉ được áp dụng cho các khách hàng hòa mạng mới sim Trầm Hương Mobisim Kỳ Nam Mobifone và sim Phú Quý MobifoneGói MIU sẽ được triển khai cụ thể như sau:
– Cước phí đăng ký: Chỉ 25.000đ (riêng sim Trầm Hương vẫn giữ nguyên mức giá 70.000đ).
– Chu kỳ của gói: Sau khi đăng ký thành công quý khách sẽ có 30 ngày sử dụng.
– Ưu đãi data: Miễn phí đến 2GB tốc độ cao để sử dụng 3G Mobifone trong suốt chu kỳ.
– Không tính cước phát sinh ngoài gói, hết dung lượng vẫn được truy cập mạng ở tốc độ thường.
Hướng dẫn đăng ký gói MIU Mobifone nhận ngay 2GB
Khách hàng Mobifone sử dụng 1 số loại sim đặc biệt có thể đăng ký gói MIU có đến 2GB dung lượng mà cước phí lại rẻ vô cùng đấy

Cách đăng ký gói MIU 2GB tốc độ cao giá cực rẻ

Với mỗi loại sim, Mobifone lại áp dụng các cách đăng ký khác nhau. Cụ thể như sau:
– Sim Trầm Hương: Soạn DKV MIUTH gửi 9084.
– Sim Kỳ Nam và sim Phú Quý: Soạn DKV MIU2GB gửi 999.
(Ưu đãi đăng ký gói MIU 2GB được áp dụng trong vòng 6 tháng kể từ khi hòa mạng thuê bao).
Có thể thấy gói MIU dành cho các loại sim này đem lại cho khách hàng ưu đãi rất nhiều lần so với gói MIU thông thường. Không chỉ có ưu đãi data gấp 2,5 lần, cước phí đăng ký cũng giảm đi đáng kể. Khách hàng đã có thể thoải mái lướt Net, xem phim, truy cập Facebook… mà không cần phải bận tâm quá nhiều về dung lượng hay cước phí.
Bây giờ thì bạn đã tìm được cho mình gói cước 3G Mobifone ưu đãi để đăng ký cho “dế yêu” của mình chưa nào? Chúc quý khách đăng ký thành công và có những phút trải nghiệm thật tuyệt vời khi sử dụng các dịch vụ của Mobifone.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét