Thứ Ba, 3 tháng 7, 2018

Chương trình khuyến mãi 50% thẻ nạp Mobifone ngày 28/12/2016

Những ngày cuối năm, khuyến mãi thẻ nạp luôn được các thuê bao trả trước Mobifone mong đợi. Đáp lại mong muốn từ quý khách hàng, ngày 28/12/2016 Mobifone chính thức triển khai chương trình khuyến mãi tặng 50% giá trị thẻ nạp cho quý khách hàng trả trước nhận được tin nhắn. T
in vui này chắc chắc sẽ khiến nhiều thuê bao phấn khích bởi khi năm mới cận kề thì nhu cầu bổ sung tài khoản cho dế yêu là nhu cầu bức thiết hơn bao giờ hết, chương trình Mobifone khuyến mãi lần này sẽ là cơ hội cuối cùng để bạn nạp năng lượng cho dế yêu trước khi chính thức bước qua năm 2017.
Được triển khai đúng thời điểm nhu cầu bổ sung tài khoản của khách hàng đang lên cao, Mobifone hy vọng CTKM 50% giá trị thẻ nạp lần này sẽ giúp các thuê bao có một tài khoản như ý những vẫn tiết kiệm tối đa ngân sách sử dụng để thoải mái tận hưởng các dịch vụ tiện ích hoàn hảo của Mobifone như dịch vụ 3G, dịch vụ MCA hay dịch vụ Funring.

Chương trình khuyến mãi 50% thẻ nạp Mobifone ngày 28/12/2016:

Đối tượng khuyến mãi: Thuê bao trả trước Mobifone đang hoạt động và nhận được tin nhắn mời tham gia nạp thẻ khuyến mãi từ Mobifone
Phạm vi khuyến mãi: Toàn quốc
Thời gian triển khai: CTKM được triển khai trong khung giờ từ 0h đến 23h59 phút ngày 28/12/2016.
Mobifone khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp ngày 28/12/2016
Mobifone khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp ngày 28/12/2016
Không giống các CTKM khác, với khuyến mãi thẻ nạp lần này Mobifone chỉ áp dụng cho số lượng khách hàng nhất định thỏa mãn điều kiện khuyến mãi từ nhà mạng. Trong tin nhắn báo mời tham gia khuyến mãi, Mobifone sẽ đính kèm điều kiện về mức cước mà thuê bao cần đạt được để hướng khuyến mãi.
Trong thời gian từ ngày 20/12/2016 đến ngày 26/12/2016 nếu thuê bao sử dụng các dịch vụ có tính cước như đăng ký 3G Mobifone, gọi thoại, nhắn tin vượt mức yêu cầu từ nhà mạng thì sẽ được hưởng khuyến mãi.
Lưu ý: Mỗi thuê bao thuộc đối tượng khuyến mãi sẽ có điều kiện về cước phát sinh khác nhau

Nội dung khuyến mãi nạp thẻ ngày 28/12:

– Thuê bao thỏa mãi điều kiện về cước sử dụng từ Mobifone khi nạp thẻ trong ngày 28/12/2016 sẽ được ưu đãi tặng ngay 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi.
+ 25% giá trị thẻ nạp vào TKKM1
+ 25% giá trị thẻ nạp vào TKKM3
– Tài khoản khuyến mãi không giới hạn thời gian sử dụng, Mobifone không giới hạn mệnh giá thẻ nạp trong CTKM. Tuy nhiên ưu đãi 50% giá trị thẻ nạp chỉ áp dụng cho thẻ nạp đầu tiên sau khi thỏa mãn điều kiện nên các thẻ nạp mệnh giá càng cao sẽ mang đến cho các thuê bao càng nhiều ưu đãi.
Khi đã thỏa mãn điều kiện khuyến mãi, nếu bạn quá bận rộn và không có thời gian đi mua thẻ cào thì bạn có thể nạp thẻ trực tuyếnđể không bỏ lỡ ưu đãi.
Các CTKM của Mobifone luôn mang lại cho các thuê bao sự hào hứng và ưu đãi siêu khủng. Chương trình khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp ngày 28/12/2016 của Mobifone tuy có giới hạn đối tượng áp dụng nhưng sẽ giúp rất nhiều thuê bao Mobifone gia tăng tài khoản với chi phí tiết kiệm nhất. Chúc quý khách hàng may mắn được tham gia khuyến mãi và có một tài khoản siêu khủng sau khi tham gia chương trình.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét