Thứ Hai, 10 tháng 9, 2018

Chương trình khuyến mãi trực tuyến Mobifone ngày 26/8/2016

Được triển khai trong thời điểm cuối tháng nên chương trình khuyến mãi 50% thẻ nạp Mobifone trực tuyến ngày 26/8/2016 đã đem đến cơ hội nâng cao tài khoản cho không ít khách hàng đang sử dụng dịch vụ của nhà mạng. 
Chương trình khuyến mãi ngày cách ngày này chắc chắn sẽ mang lại cho thuê bao Mobifone của quý khách hàng số dư tài khoản chính dồi dào cùng tài khoản khuyến mãi kếch xù.
Mobifone khuyến mãi trực tuyến 50% trong ngày 26/8/2016
Nạp thẻ trực tuyến trong ngày 26/8/2016 để được tặng 50% mệnh giá tiền nạp khách hàng nhé.
Khuyến mãi nạp thẻ Mobifone ngày 26/8 được thực hiện như thế nào? Có gì khác so với các chương trình lần trước không? Bài viết của tuvanmobifone.com dưới đây sẽ giúp quý khách hàng có câu trả lời đầy đủ nhất.

Mobifone triển khai khuyến mãi nạp thẻ Online tặng 50% ngày 26/8:

– Thời gian khuyến mãi cụ thể: Duy nhất trong ngày 26/8/2016.
– Phạm vi triển khai: Rộng rãi trên toàn quốc.
– Hình thức nạp thẻ để được hưởng khuyến mãi: Khách hàng nạp tiền trực tuyến qua công cụ thanh toán của MobiFone bằng thẻ ngân hàng (webportal www.mobifone.vn và ứng dụng My MobiFone).
– Đối tượng áp dụng: Khách hàng có thuê bao trả trước (ngoại trừ thuê bao Fast connect) đang hoạt động trên hệ thống mạng Mobifone, bao gồm: Thuê bao bị khóa 1 chiều hoặc khóa 2 chiều, thuê bao đang trong thời gian giữ số trên hệ thống mạng Mobifone.
Lưu ý khi nạp thẻ trực tuyến ngày 26/8/2016:
Nạp thẻ trực tuyến Mobifone trong ngày 26/8/2016, khách hàng cần lưu ý:
+ Mức tặng trên đã bao gồm thuế VAT.
+  Thuê bao MobiCard muốn được hưởng khuyến mãi ngày sử dụng cần phải có số dư trong tài khoản chính trên 0 đồng từ giao dịch nạp thẻ gần nhất.
+ Quý khách hàng không được sử dụng tài khoản khuyến mãi cho dịch vụ data 3G Mobifone. Tuy nhiên. quý khách đừng quên mình còn tài khoản gốc khá cao đủ hỗ trợ thuê bao đăng ký 3G Mobifone sử dụng hiệu quả nhất.
Sắp cuối tháng rồi, đừng bỏ lỡ cơ hội nạp thẻ trực tuyến này khách hàng nhé. Đây là dịp để quý khách hàng gia tăng tài khoản để tha hồ gọi, nhắn tin và cả lướt web 3G nữa đấy. Hãy dùng tài khoản chính của mình đăng ký 3G Mobifone ngay khi nạp thẻ thành công thôi nào!
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét