Thứ Ba, 11 tháng 9, 2018

Muốn hủy gói DV300 của Mobifone phải làm sao

Thuê bao đăng ký gói DV300 Mobifone sẽ không còn lo lắng về cước phí truy cập Internet và liên lạc trong cả tháng nữa. Đây là gói cước thích hợp cho những thuê bao có nhu cầu sử dụng tích hợp với thời lượng lớn, tuy nhiên nếu nhu cầu sử dụng thấp hoặc không còn nhu cầu sử dụng nữa, việc tiếp tục sử dụng gói DV300 Mobifone với cước phí 300,000đ/ tháng sẽ rất lãng phí và khiến cho tài khoản của bạn bị hao hụt nhanh chóng.
Trong bài viết này dangky3gmobifone.net sẽ hướng dẫn bạn các cách hủy gói cước DV300 nhanh nhất nếu đang có nhu cầu hủy gói DV300 của Mobifone thì bạn hãy tham khảo ngay bài viết này để hủy gói cước nhanh chóng nhất nhé.

Hướng dẫn hủy gói DV300 của Mobifone:

Hiện tại các thuê bao có 3 lựa chọn hủy gói cước DV300 Mobifone khi phát sinh nhu cầu hủy gói cước là hủy qua tin nhắn, hủy qua tổng đài và hủy gia hạn. Hầu hết các cách hủy này đều rất dễ thực hiện, tuy nhiên tùy điều kiện và nhu cầu mà bạn hãy chọn cách hủy thích hợp nhất để không lãng phí ưu đãi còn lại của gói cước nếu chưa sử dụng hết.
Hướng dẫn hủy gói ưu đãi DV300 Mobifone
Hủy gói DV300 khi không còn nhu cầu sử dụng để tiết kiệm chi phí cho dế yêu.
Để hủy gói DV300 Mobifone bạn thực hiện theo các bước như sau.
Kiểm tra thông tin ưu đãi còn lại của gói cước
Gói cước DV300 có ưu đãi khá khủng, chính vì vậy để không lãng phí ưu đãi từ gói cước bạn nên kiểm tra ưu đãi còn lại của gói cước trước khi hủy với cú pháp KT ALL gửi 999.
Nếu ưu đãi còn nhiều bạn nên sử dụng hết ưu đãi rồi mới hủy gói cước hoặc sử dụng các hủy gia hạn để hủy gói cước.
Bước Cách hủy gói DV300 của Mobifone:
Soạn tin nhắn với cú pháp :HUY DV300 gửi 999
Khi hủy thành công gói DV300 Mobifone bạn có thể tiết kiệm cho dế yêu của mình mỗi tháng đến 300,000đ. Với chi phí tiết kiệm được bạn có thể thoải mái sử dụng để gọi thoại, nhắn tin hãy đăng ký các dịch vụ tiện ích hấp dẫn khác của Mobifone để trải nghiệm như MCA, Funring hay dịch vụ 3G và 4G Mobifone.
Chúc các bạn hủy thành công gói DV300 theo nhu cầu sử dụng của mình sau khi tham khảo bài viết hướng dẫn này của Mobifone.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét