Thứ Năm, 13 tháng 9, 2018

Tiện ích của dịch vụ VTVSport Mobifone

Vì công việc khá bận rộn nên không thể theo dõi được các trận bóng hấp dẫn trong mùa Euro 2016 này, vậy thì ngay bây giờ tuvanmobifone.com sẽ giới thiệu đến quý khách dịch vụ cập nhật tin thể thao nhanh chóng VTVSport Mobifone. Hãy đến với dịch vụ VTVSPORT từ Mobifone, toàn cành Euro sẽ gói gọn trong tầm tay bạn.
Đăng ký dịch vụ VTVSPORT Mobifone
Sống cùng đam mê với dịch vụ VTVSPORT Mobifone.
Đối với những tín đồ đam mê môn thể thao vua, đại tiệc bóng đá Euro 2016 là sự kiện không thể bỏ qua trong mùa hè rực cháy này. Tuy nhiên không phải bất cứ khách hàng nào cũng có thời gian để theo dõi tất cả các bản tin thể thao trên truyền hình, chính vì thế dịch vụ VTVSPORT đã ra đời nhằm mang đến cho khách hàng những thông tin vô cùng bổ ích và thú vị về giải đấu này ngay trên chiếc điện thoại di động đã được đăng ký 3G mobi của mình ở mọi lúc mọi nơi.

Dịch vụ VTVSPORT Mobifone

– Đối tượng được tham gia: Tất cả các khách hàng là thuê bao Mobifone đang hoạt động 2 chiều bao gồm cả trả trước lẫn trả sau.
– Phạm vi áp dụng: Trên toàn quốc.
– Điều kiện để sử dụng dịch vụ: Thuê bao đã được đăng ký 3G Mobifone có cài đặt 3G Mobifone hoặc nằm trong vùng phủ sóng 3G/GPRS Mobifone, đồng thời điện thoại/thiết bị di động phải được hỗ trợ tính năng Video Streaming.

Hướng dẫn đăng ký sử dụng dịch vụ VTVSPORT từ Mobifone

– Hiện tại, nhà mạng đang triển khai hai gói cước từ dịch vụ VTVSPORT theo chu kỳ ngày và tuần để khách hàng tùy ý lựa chọn sao chu phù hợp thời gian và nhu cầu sử dụng, chi tiết cụ thế như sau:

Những tiện ích mang lại cho khách hàng từ dịch vụ VTVSPORT

+ Thông tin chi tiết về lịch thi đấu, tỉ lệ trận của giải đấu Euro 2016.
+ Cập nhật thường xuyên những tin tức mới nhất về các đội bóng, cầu thủ cũng những thông tin bên lề thú vị khác.
+ Tổng hợp trận đấu, kết quả sau mỗi trận cầu.
Hãy chọn cho mình một gói cước, thực hiện đăng ký ngay hôm nay để hòa cùng không khí sôi động và sống trọn từng khoảnh khắc đam mê với Euro 2016 bạn nhé!
Tìm hiểu thêm: Cách đăng ký 4G mạng Mobifone
Chúc quý khách đăng ký VTVSport thành công và có một kỳ Euro thật trọn vẹn!
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét