Thứ Sáu, 7 tháng 9, 2018

Khuyến mãi tặng 50% thẻ nạp Mobifone ngày 22/9/2016

Nhiều khách hàng đã phải chi không ít tiền để đăng ký 3G Mobifone sử dụng trong tháng. Chính vì thế, hàng tháng, Mobifone luôn triển khai các chương trình khuyến mãi MobiFone nạp thẻ cục bộ bên cạnh khuyến mãi ngày Vàng nhằm mang đến cho khách hàng cơ hội được nạp thẻ và nhận về nhiều ưu đãi nhất.
Và trong ngày 22/09/2016 này, Mobifone sẽ triển khai khuyến mãi nạp thẻ cục bộ cho các thuê bao trả trước theo danh sách. Với mức lợi ích lên đến 50% giá trị thẻ nạp, chương trình khuyến mãi 50% thẻ nạp Mobifone ngày 22/9/2016 sẽ giúp khách hàng nhanh chóng nạp đầy năng lượng cho dế yêu của mình với mức chi phí tiết kiệm đến không ngờ.

Thông tin chi tiết chương trình khuyến mãi 50% Mobifone ngày 22/09/2016

  • Thời gian triển khai: Từ 0h đến trước 24h, duy nhất ngày 22/09/2016.
  • Đối tượng tham gia: Khách hàng là thuê bao trả trước đang hoạt động bình thường và nhận được tin nhắn khuyến mãi mới tham gia nạp thẻ hưởng ưu đãi từ tổng đài Mobifone.
  • Hình thức nạp thẻ: Tất cả các hình thức nạp thông qua thẻ cào vật lý hoặc online.
Lưu ý: Vì tổng đài sẽ gửi tin nhắn thông báo đến những thuê bao thuộc danh sách được hưởng khuyến mãi nên bạn nhớ đừng bỏ lỡ bất cứ tin nhắn nào của Mobifone trong thời gian này để biết thuê bao của mình có được tham gia chương trình hay không nhé. Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể chủ động tra cứu bằng cách:
+ Soạn tin nhắn: KMNT gửi 901.
+ Hoặc gọi tổng đài: 9090 để được hỗ trợ kiểm tra.
Nội dung khuyến mãi
Mobifone khuyến mãi nạp thẻ cục bộ ngày 22/09/2016
Tặng 50% giá trị thẻ nạp Mobifone ngày 22/09/2016.
– Tặng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi cho khách hàng khi nạp thẻ trong thời hạn chương trình, trong đó:
+ 25% giá trị tặng thêm cộng vào TK KM2 (dùng liên mạng) và 25% giá trị tặng thêm còn lại cộng vào TK KM3 (dùng nội mạng Mobifone).
+ Tiền khuyến mãi được cộng ngay trong ngày nạp thẻ và không giới hạn thời gian sử dụng.
– Tặng 100% giá trị ngày sử dụng cho khách hàng nạp thẻ là thuê bao MobiCard với điều kiện sau khi nạp thẻ, tài khoản chính của thuê bao phải >0đ.
– Khuyến mãi từ chương trình áp dụng cho tất cả các thẻ nạp với mọi mệnh giá.
Song song với việc nạp thẻ trong ngày Mobifone khuyến mãi, tận dụng lúc tài khoản dồi dào để đăng ký 3G Mobifone cho thuê bao của mình là một điều nên làm giúp đáp ứng nhu cầu truy cập internet trên di động được đảm bảo liên tục với chi phí tối ưu nhất.
Chúc quý khách hàng nạp thẻ và chọn đăng ký thành công cho mình một gói cước 3G MobiFone phù hợp.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét