Thứ Sáu, 21 tháng 9, 2018

Khuyến mãi Mobifone tặng 50% ngày 14/7/2017

Mọi dịch vụ của Mobifone nếu muốn sử dụng yêu cầu thuê bao phải đáp ứng đủ số tiền cần thiết để đăng ký. Bạn đang chờ đợi chương trình khuyến mãi thẻ nạp của nhà mạng Mobifone để nạp đầy tài khoản, tiếp tục những kế hoạch của mình? Vậy thì hãy tìm hiểu ngay thông tin Mobifone khuyến mãi 50% thẻ nạp ngày 14/7/2017 ngay nhé!
Đây chắc chắn là một cơ hội tuyệt vời không chỉ cho khách hàng nhận được tin nhắn mời tham gia chương trình khuyến mãi. Và sau đây là thông tin chi tiết về khuyến mãi.

Mobifone khuyến mãi 50% thẻ nạp ngày 14/7/2017:

Mobifone khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp ngày 14/7/2017 với 2 chương trình song song
Mobifone khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp ngày 14/7/2017 với 2 chương trình song song
Với thuê bao trả trước của nhà mạng Mobifone, một trong những điều được mong đợi nhất là những chương trình khuyến mãi, đặc biệt là khuyến mãi nạp thẻ vì nó mang lại tính thiết thực nhất.
Mỗi chương trình khuyến mãi của Mobifone đều được triển khai ở thời điểm thích hợp trong tháng, giúp cho khách hàng luôn có một tài khoản dồi dào để thoải mái sử dụng các dịch vụ, đăng ký 3G Mobifone, 4G Mobifone sử dụng trong tháng.
Ngày 14/7/2017, Mobifone tiếp tục tung ra chương trình khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp với hai chương trình song song. Chắc chắn đây là cơ hội vàng cho khách hàng nắm tiếp tục sở hữu đủ số tiền cần thiết để đăng ký 3G Mobifone trong thời gian tiếp theo, hãy cùng xem thông tin hai chương trình này dưới đây nhé:

Khuyến mãi nạp thẻ Mobifone cục bộ theo tin nhắn:

– Thời gian triển khai: Duy nhất ngày 14/7/2017
– Đối tượng được tham gia: Tất cả các thuê bao trả trước nhận được tin nhắn mời tham gia chương trình từ tổng đài Mobifone.
– Khuyến mãi khi tham gia chương trình: Tặng 50% giá trị thẻ nạp vào các tài khoản khuyến mãi. Cụ thể:
Tặng 25% giá trị thẻ nạp vào tài khoản KM1
Tặng 25% giá trị thẻ nạp vào tài khoản KM3
– Hình thức ưu đãi: Áp dụng cho mọi hình thức nạp tiền và chỉ khuyến mãi cho 1 lần nạp đầu tiên.
Để biết mình có thuộc đối tượng tham gia chương trình khuyến mãi lần này không, các bạn nhắn tin với nội dung: KMNTgửi 901 (miễn phí) nhé.
Chương trình Mobifone khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp ngày 14/7/2017 là món quà ý nghĩ thiết thực cho khách hàng trả trước thân thiết của nhà mạng. Hãy chia sẻ ngay thông tin khuyến mãi cho bạn bè, người thân, đồng nghiệp để cùng gia tăng tài khoản, thoải mái liên lạc và cùng nhau lên kế hoạch cho những ngày còn lại của tháng 7 nhé!
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét