Thứ Tư, 20 tháng 3, 2019

Hướng dẫn đăng ký gối Ezcom120Plus của Vinaphone

Chỉ cần sở hữu cho mình 1 em sim Ezcom Vinaphone thì giờ đây bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng Internet sau khi tham gia đăng ký gói Ezcom120Plus thành công.
Gói cước này sẽ cung cấp 60GB data sử dụng để truy cập internet với giá cước chỉ 120.000 đồng, do đó gói Ezcom120Plus Vinaphone thực sự là ứng viên đáng quan tâm cho các thuê bao di động Ezcom.

Thông tin về gói Ezcom120Plus Vinaphone:

+ Tên gói cước: EzCom 120 Plus Vinaphone
+ Đối tượng tham gia: Các thuê bao Ezcom Vinaphone trả trước và trả sau đang hoạt động có nhu cầu tham gia gói Data Ezcom Vinaphone này.
+ Phạm vi áp dụng: Trên cả nước.
+ Cước phí tham gia: 120.000 đồng/ lần đăng ký.
+ Chu kỳ sử dụng: 30 ngày kể từ thời điểm đăng ký thành công.
Gói cước Ezcom120Plus mạng Vinaphone
Nhận đến 60GB data/tháng khi tham gia đăng ký gói Ezcom120Plus Vinaphone
Với ưu điểm tốc độ nhanh, khách hàng đăng ký gói cước EzCom 120 Plus sẽ luôn được truy cập mạng với tốc độ tối ưu, chấm dứt tình trạng mạng giật, lag hay đường truyền kém thường hay gặp phải khi sử dụng các gói 3G trọn gói của Vinaphone.

Hướng dẫn đăng ký gói Ezcom120Plus của Vinaphone:

Xác định được mong muốn tham gia gói cước data Ezcom 120 Plus của nhà mạng Vinaphone, các thuê bao chỉ cần thực hiện đăng ký theo cú pháp:
DK1  Ezcom120Plus gửi 1544 
Hoàn tất lệnh gửi, khách hàng chỉ cần chờ đợi một vài phút sau là hệ thống đã cập nhật dữ liệu, cung cấp ưu đãi gói cước cho thuê bao. Với ưu đãi cụ thể là 60GB data truy cập internet tốc độ cao. Để xác nhận ưu đãi lưu lượng data đã được cộng vào tài khoản, bạn có thể soạn tin theo cú pháp:  DATA gửi 888. 
Nếu thuê bao đã xác nhận được việc nhận dung lượng từ gói cước, bạn có thể bật dữ liệu di động và sử dụng truy cập internet vào bất cứ thời điểm nào mà bạn muốn.
Như vậy, chỉ cần thực hiện theo các hướng dẫn nêu trên là thuê bao di động Ezcom đã có thể dễ dàng sở hữu cho mình gói cước data giá rẻ Ezcom 120 Plus từ nhà mạng, với dung lượng khủng để truy cập internet trong vòng 1 tháng.
Mọi chi tiết thắc mắc khách hàng hãy liên hệ tổng đài tư vấn và cskh Vinaphone 18001091 để được hỗ trợ. Xin chân thành cảm ơn!
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét