Thứ Sáu, 29 tháng 3, 2019

Hủy dịch vụ người nghe trả tiền của Vinaphone

Quý khách đã tham gia đăng ký dịch vụ Pay4Me Vinaphone để sử dụng trong những ngày vừa qua và giờ không phải là lúc để tiếp tục sử dụng dịch vụ này nữa. Chính vì lẽ đó nên việc hủy dịch vụ Pay4Me Vinaphone ngay lúc này là điều cần thiết nhất. Vậy hủy bằng cách nào? Xin mời cùng theo dõi hướng dẫn ngay sau đây nhé.

Cách hủy dịch vụ người nghe trả tiền Pay4Me Vinaphone:

Từ khi triển khai dịch vụ, người dùng di động đã có thể an tâm một phần nào đó, khi điện thoại gặp phải tình huống tài khoản chỉ còn 0 đồng, không thể thực hiện cuộc gọi nào và đã thực hiện hết các tiện ích ứng tiền từ nhà mạng. Pay4Me mạng Vinaphone được xem như là một giải pháp cuối cùng và là vị cứu tinh nhanh chóng hiệu quả nhất cho khách hàng.
Hủy dịch vụ người nghe trả tiền Pay4Me mạng Vinaphone
Cách hủy dịch vụ Pay4Me Vinaphone qua tổng đài 1569
Khi sử dụng dịch vụ, tới những thời điểm không cần thiết, các thuê bao có thể chủ động hủy dịch vụ Pay4Me để bảo toàn cước phí cho thuê bao của mình. Với cú pháp hủy vô cùng đơn giản mà bạn có thể soạn tin nhắn như sau:
HUY gửi 1569
Trường hợp, quý khách hủy dịch vụ bị báo không thành công, các bạn có thể liên hệ tới số tổng đài chăm sóc khách hàng Vina18001091 để được hỗ trợ và giải quyết kịp thời.

Nên sử dụng gói cước nào sau khi hủy dịch vụ Pay4Me Vinaphone:

Dịch vụ người nghe trả tiền Pay4Me được hủy thành công, quý khách hàng hãy nhanh chóng đăng ký cho mình một gói cước 3G/4G Vinaphone tiện lợi để sử dụng. Đặc biệt, hiện tại cũng có rất nhiều gói cước 4G Vinaphone vừa hỗ trợ data vừa hỗ trợ sms và phút gọi nữa đấy.

Mong rằng với các hướng dẫn trên đây, khách hàng sẽ thực hiện việc hủy dịch vụ người nghe trả tiền Pay4Me Vinaphonethành công, và đăng ký thành công các gói cước 4G của nhà mạng. Xin cảm ơn quý khách!
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét