Thứ Tư, 27 tháng 3, 2019

Muốn hủy dịch vụ MKA của Mobifone phải làm sao?

Với niềm đam mê ca hát đang cháy bỏng trong người của bạn hàng ngày hàng giờ nên việc tham gia đăng ký dịch vụ mKA của Mobifone để sử dụng không phải là điều lạ? Đến với dịch vụ mKa cho phép người dùng thỏa sức hát Karaoke Online trên điện thoại mà không phải đăng ký 3G Mobifone cũng như phải trả phí 3G Mobifone.
Thế nhưng, do thời gian rãnh rỗi của bạn đang bị hạn chế, vì không muốn phải trả phí duy trì nên bạn muốn tìm hiểu cách hủy dịch vụ mKa Mobifone. Mời bạn tìm hiểu ngay cú pháp hủy dịch vụ đơn giản và hiệu quả của dichvu3gmobifone.vn.
huy-dich-vu-mka-mobifone

Chi tiết hủy dịch vụ mKa của Mobifone

Các gói mKa mà Mobifone đang cung cấp bao gồm:
– Gói ngày (MK): 2.000đ/ngày.
– Gói tuần (MK7): 6.000đ/tuần.
– Gói tháng (MK30): 20.000đ/tháng.

Các bước hủy dịch vụ mKa Mobifone từ 9074:

Để hủy dịch vụ mKa, quý khách cần xác định xem gói cước mình đang sử dụng là gì thì mới hủy thành công được nhé.
– Bước 1: Kiểm tra gói cước đã đăng ký.
Quý khách soạn tin nhắn theo cú pháp KT gửi 9074 ngay lập tức tổng đài Mobifone sẽ thông báo về máy gói cước mà các bạn đang sử dụng.
– Bước 2: Hủy gói dịch vụ.
Sau khi biết được gói cước đã đăng ký trước đó, quý khách hoàn toàn có thể hủy bằng cách soạn tin theo cú pháp: HUY<Mã gói> gửi 9074.
Cách hủy dịch vụ mKa Mobifone từ tổng đài 9074
Hủy gói dịch vụ mKa khi không còn nhu cầu sẽ giúp khách hàng tiết kiệm được nhiều chi phí cho tài khoản
Sau khi hủy thành công, bất cứ khi nào có nhu cầu sử dụng trở lại, bạn đều có thể đăng ký bằng cách soạn tin DK <Mã gói> gửi 9074 nhé. Hoặc nếu muốn dùng các dịch vụ tiện ích khác của Mobifone hay tham gia các trò chơi, chương trình giải trí trên mạng internet, quý khách đừng ngần ngại mà đăng ký ngay dịch vụ 3G Mobifone nhé.
Chúc quý khách sớm hủy dịch vụ mKA của Mobifone thành công và có những giờ phút thư giãn cùng các dịch vụ Mobifone khác nhé.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét