Thứ Sáu, 1 tháng 3, 2019

Đăng ký dịch vụ My Avatar Vinaphone lợi ích gì?

Việc thay đổi ảnh chân dung của mình xuất hiện mỗi khi thực hiện cuộc gọi cũng là 1 cách giúp bạn cảm thấy vui vẻ hơn thì hãy tham gia đăng ký dịch vụ My Avatar của Vinaphone ngay nhé. Điều đặc biệt hơn đó là Vinaphone triển khai dịch vụ này hoàn toàn miễn phí đấy.
My Avatar Vinaphone là một dịch vụ tiện ích mang chức năng chuyên biệt tương tự như các dịch vụ tiện ích khác của Vinaphone. Dịch vụ này áp dụng chung cho cả thuê bao trả trước lẫn trả sau, chỉ cần còn tham gia hoạt động, quý khách hàng hãy đăng ký ngay nhé.

Hướng dẫn đăng ký dịch vụ My Avatar của Vinaphone

My Avatar là một dịch vụ tiện ích mới được Vinaphone triển khai trong thời gian gần đây. Đây là ứng dụng cho phép quý khách hàng cài đặt Avatar cho các số điện thoại trong danh bạ điện thoại của mình. Đặc biệt hơn, Avatar này sẽ hiện thị lên trên màn hình điện thoại mỗi khi có cuộc gọi đi/gọi đến.
Đăng ký dịch vụ My Avatar Vinaphone cập nhật ảnh đại diện miễn phí
Thay đổi, cập nhật Avatar (ảnh đại diện) thông qua dịch vụ My Avatar hoàn toàn miễn phí.
– Thời gian triển khai: Khách hàng được đăng ký và sử dụng dịch vụ bắt đầu từ ngày 29/08/2016.
– Phạm vi: Áp dụng cho khách hàng Vinaphone trên cả nước.
– Đối tượng áp dụng: Tất cả mọi thuê bao trả trước hay trả sau đang hoạt động trên mạng Vinaphone đều được đăng ký và sử dụng dịch vụ My Avatar.
– Cước phí: Hoàn toàn miễn phí.
– Điều kiện sử dụng: Thuê bao phải được kết nối hoặc hoạt động trong vùng phủ sóng 3G Vinaphone.
Hướng dẫn đăng ký dịch vụ My Avatar Vinaphone miễn phí cài đặt:
Đăng ký dịch vụ My Avatar Vinaphone về thuê bao, quý khách hàng có thể tạo ra những Avatar độc, đẹp, lạ và đương nhiên phải theo nhu cầu từ kho ảnh trong điện thoại của mình. Muốn có được những Avatar như vậy, quý khách hàng cần đăng ký dịch vụ My Avatar Vinaphone.
– Để đăng ký và cài đặt dịch vụ My Avatar Vinaphone, quý khách hàng cần:
+ Lựa chọn cài đặt Avatar “tự tạo” để tải hình ảnh mình yêu thích từ kho ảnh trong điện thoại của mình.
+ Sau đó, khách hàng lựa chọn Avatar để cài đặt tướng ứng với mỗi số điện thoại/mỗi nhóm điện thoại hoặc cho tất cả các số điện thoại (một ảnh có thể cài đặt cho nhiều hoặc hầu hết số điện thoại khác nhau).
– Để cài đặt Avatar nhanh theo 2 bước trên, quý khách hàng có thể thực hiện cài đặt một trong 2 cách theo trình tự hướng dẫn dưới đây:
+ Cách 1: Cài đặt qua ứng dụng:
Khách hàng truy cập vào ứng dụng của dịch vụ rồi làm theo trình tự:  Đăng nhập bằng user bạn đã đăng ký⇒  Chọn Cài đặt Avatar trên thanh menu ⇒ Chọn Tự Tạo ⇒  Bấm chọn Tải ảnh lên”⇒  Chọn ảnh từ kho ảnh ⇒  Ấn OK để hoàn tất quá trình cài đặt.
+ Cách 2: Qua Website/ Wapsite:
Khách hàng truy cập website/wapsite www.my-avatar.vn ⇒ Cài đặt Avatar trên thanh menu ⇒  Chọn Tự Tạo ⇒  Bấm chọn Tải ảnh lên⇒ Chọn ảnh từ kho ảnh rồi sau đó bấm OK để hoàn thành quá trình đăng ký nhé.
Với những thông tin được cung cấp đầy đủ trên đây, quý khách hàng hãy sẵn sàng cài đặt dịch vụ My Avatar Vinaphone để có những trải nghiệm đầu tiên nhé! Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, quý khách hàng có thể gọi lên cskh Vinaphone theo hotline 9191 để được giải đáp.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét