Thứ Sáu, 22 tháng 3, 2019

Muốn hủy dịch vụ Thuốc của Vinaphone phải làm sao?

Dịch vụ Thuốc được Vinaphone triển khai được xem như là một cuốn cẩm nang tra cứu và là cổng thông tin sức khỏe cộng đồng với một kho các thông tin dữ liệu về tên cũng như chức năng của hơn 35.000 loại thuốc thông dụng, hữu ích trong cuộc sống.
Khó khăn lớn nhất mà người dùng gặp phải khi hủy dịch vụ Thuốc từ đầu số 1588 là không nắm cú pháp và không biết mình đang dùng gói nội dung nào. Để không mất thời gian tìm kiếm hoặc hỏi tổng đài, bạn hãy dành ra vài phút tham khảo và làm theo hướng dẫn sau đây.

Hướng dẫn hủy dịch vụ Thuốc Vinaphone từ tổng đài 1588

Hủy dịch vụ Thuốc tổng đài 1588 Vinaphone
Hướng dẫn hủy dịch vụ Thuốc của Vinaphone
Bất kỳ thuê bao trả trước và trả sau nào của Vinaphone khi cần hủy dịch vụ Thuốc đều chỉ cần thực hiện cú pháp chung như sau:
Soạn tin nhắn: HUY <Mã gói nội dung> gửi 1588 (miễn phí cước).
Có khá nhiều những gói nội dung được Vinaphone triển khai cung cấp từ dịch vụ Thuốc, theo đó, cách thức hủy từng gói cũng vì thế mà khác nhau.

Sau khi gửi tin nhắn yêu cầu hủy, hệ thống sẽ tiến hành xóa dữ liệu dịch vụ và gửi thông báo xác nhận về thuê bao qua sms. Khi nhận được tin nhắn này, khách hàng đã có thể yên tâm hết bị quấy rầy bởi các bản tin thông báo từ đầu số1588, đồng thời không bị trừ cước gia hạn hàng ngày hoặc hàng tuần nữa.

Đăng ký tiện ích Vinaphone nào sau khi hủy dịch vụ Thuốc 1588?

Để tìm hiểu, tra cứu thông tin về bệnh lý, sức khỏe, cách điều trị và những vấn đề liên quan khác mời quý khách cùng tìm hiểu cách đăng ký 3G Vinaphone. Bên cạnh đó, các gói cước này còn giúp khách hàng giải trí 24/24 suốt tháng mà không phải lo lắng về vấn đề tài khoản nữa đấy.
Chúc quý khách hàng hủy thành công dịch vụ Thuốc cho thuê bao Vinaphone và có một ngày vui trọn vẹn.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét