Thứ Hai, 23 tháng 9, 2019

Đăng ký gói KM3 Viettel nhận được ưu đãi gì?

Bạn sẽ tiết kiệm được nhiều cước phí gọi thoại cho mình hơn sau khi đăng ký gói KM3 của Viettel đấy. Hãy dành chút ít thời gian theo dõi thông tin trong bài viết dưới đây, bạn sẽ tìm ra lời giải cho vướng mắc của mình.
Đăng ký gói KM3 của Viettel
Gọi nội mạng ưu đãi với gói cước KM3 Viettel.
Ưu đãi gọi nội mạng cực lớn, giá cực rẻ cùng gói cước khuyến mãi KM3 Viettel, chỉ cần 3.000đ/ lần đăng ký, quý khách hàng sẽ nhận ngay về cho mình lên đến 30 phút gọi nội mạng Viettel hoàn toàn miễn phí, tha hồ thực hiện gọi thoại giải quyết các nhu cầu cá nhân và công việc mà không còn phải bận tâm đến mức cước phí phải trả nữa.

Cách đăng ký gói cước khuyến mãi KM3 Viettel:

– Thời gian áp dụng: Gói cước khuyến mãi Viettel cho phép người dùng đăng ký từ ngày 15/04 đến hết ngày 30/04/2016.
– Quy mô triển khai: Phổ biến trên cả nước.
– Khách hàng tham gia:
+ Các thuê bao Viettel hòa mạng trả trước đang hoạt động 02 chiều, đồng thời nằm trong danh sách nhận được tin nhắn từ tổng đài mời tham gia sử dụng gói cước KM3.
+ Ngoài ra, khách hàng cũng có thể tự tra cứu thông tin hưởng gói thay vì đợi tin nhắn từ nhà mạng bằng cách soạn tin nhắn: KM gửi 266.

Nội dung đăng ký gói cước KM3 Viettel:

Để được hưởng ưu đãi gọi nội mạng cực hấp dẫn từ gói khuyến mãi KM3 mạng Viettel, thuê bao tiến hành đăng ký theo cú pháp:
  • Soạn tin nhắn: KM3 gửi 109.
+ Cước phí gói: Chỉ 3.000đ/lần đăng ký.
+ Lợi ích gói: Nhận ngay 30 phút gọi nội mạng Viettel miễn phí dùng trong vòng một ngày.
Lưu ý:
+ Ưu đãi từ gói cước KM3 Viettel chỉ áp dụng cho các cuộc gọi phạm vi trong nước.
+ Không giới hạn thời lượng cho mỗi cuộc gọi và cước phí thoại vượt gói sẽ được tính theo giá niêm yết dành cho thuê bao trả trước.
+ Gói cước sẽ tự hủy cho khách hàng mỗi khi hết chu kỳ nên khách hàng không cần bận tâm nếu ngày kế tiếp không có nhu cầu dùng gói nữa.
Vì gói cước KM3 không có ưu đãi data 3G nên để dùng song song nhu cầu truy cập Mobile Internet với mức phí ưu đãi, bạn cũng nên lựa chọn đăng ký sử dụng cho thuê bao của mình các gói cước 3G Viettel trọn gói.
Chúc quý khách hàng may mắn nằm trong danh sách hưởng sử dụng gói cước khuyến mãi KM3 Viettel.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét