Thứ Ba, 3 tháng 9, 2019

Hướng dẫn đăng ký gói V75 Vinaphone

Để tiết kiệm được nhiều cước phí gọi thoại hơn bạn chỉ cần tham gia đăng ký gói V75 của Vinaphone. với gói cước này, bạn sẽ nhận được 120 phút gọi miễn phí để thực hiện cuộc gọi nội mạng lẫn ngoại mạng.
Gói cước V75 là giải pháp tốt nhất để quý khách có thể tiết kiệm tối đa chi phí gọi thoại hàng tháng của mình. Với giá gói siêu rẻ cộng thêm ưu đãi thoại hấp dẫn chắc chắn gói cước V75 sẽ khiến quý khách vô cùng hài lòng.
Đăng ký gói V75 mạng Vinaphone
Đăng ký gói V75 Vinaphone nhận đến 120 phút gọi miễn phí

Đăng ký gói V75 Vinaphone gọi thoải mái suốt 30 ngày:

Gói cước V75 Vinaphone là gói cước thoại ưu đãi vô cùng hấp dẫn mà quý khách không nên bỏ qua. Chỉ cần đăng ký gói cước 1 lần là quý khách có thể mang về máy của mình đến tận 120 phút gọi miễn phí tha hồ gọi thoại thoải mái. Để đăng ký gói V75 mạng Vinaphone, quý khách hãy soạn tin nhắn theo cú pháp sau:
DK1 V75 gửi 1543
– Cước phí đăng ký gói: 75.000 đồng/ lần đăng ký.
– Đối tượng đăng ký gói: Dành cho các thuê bao trả trước nhận được tin nhắn mời tham gia chương trình khuyến mãi từ tổng đài Vinaphone.
– Hạn sử dụng gói: 30 ngày kể từ khi đăng ký gói thành công.
Mời xem thêm: Hướng đẫn đăng ký gói V100 Vinaphone.

Ưu đãi nhận được khi đăng ký gói V75 Vinaphone:

Quý khách muốn biết gói V75 có nguồn ưu đãi cụ thể nào thì hãy xem nội dung chi tiết sau nhé:
– Quý khách sẽ nhận được 120 phút gọi trong nước bao gồm ngoại mạng và nội mạng tha hồ gọi thoại thả ga. Hết ưu đãi, hệ thống sẽ tính cước gọi thoại thông thường theo quy định của nhà mạng.
– Hạn sử dụng ưu đãi gói là 30 ngày, hết 30 ngày mà quý khách không sử dụng hết ưu đãi thì hệ thống sẽ xóa tất cả ưu đãi còn lại trong gói.

Một số lưu ý khi sử dụng gói V75 mạng Vinaphone:

– Gói V75 có tính năng tự động gia hạn chu kỳ sử dụng gói. Tuy nhiên, tại thời điểm gia hạn nếu thuê bao quý khách không đủ tiền để gia hạn thì hệ thống sẽ tự động hủy gói
– Vì gói V75 Vinaphone chỉ sở hữu ưu đãi thoại, thế nên quý khách có thể đăng ký gói cước này song song với các gói 3G/4G khác của Vinaphone
Hãy nhanh tay đăng ký gói V75 Vinaphone về máy của mình để có thể nhận ngay 120 phút gọi miễn phí về máy, gọi thoại thả ga nhé. Chúc quý khách đăng ký gói cước thành công.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét