Thứ Hai, 16 tháng 9, 2019

Tìm hiểu cách hủy gói MAXDB của Vinaphone

Gói MAXDB Vinaphone là 1 dạng gói khuyến mãi của gói MAX Vinaphone. Hiện gói 3G Vinaphone này đang được triển khai chỉ áp dụng cho các thuê bao Vinaphone nhận được tin nhắn khuyến mãi từ 6/7/2015 đến hết ngày 30/8/2015.
Trong trường hợp nếu bạn hủy gói MAXDB Vinaphone mà không muốn đăng ký lại ngay trong thời gian đang còn được hưởng khuyến mãi thì thuê bao Vinaphone của bạn ngẫu nhiên đã bỏ lỡ cơ hội vô cùng hấp dẫn đến từ Vinaphone, bởi vì thuê bao sẽ không thể đăng ký gói cước MAXDB Vinaphone lại vào sau khoảng thời gian ngày 30/08/2015 nhé. Cùng tìm hiểu ngay cách hủy gói MAXDB Vinaphone ngay sau đây nhé!
Cách hủy gói cước MAXDB Vinaphone 25K 2GB

Cách hủy gói cước MAXDB Vinaphone trên di động:

Soạn tin nhắn: HUY MAXDB gửi 888
Hủy gói 3G MAXDB Vinaphone rất đơn giản nhưng trước khi thuê bao muốn thực hiện cú pháp hủy MAXDB thì hãy xem xét thật kỹ xem nhu cầu sử dụng 3G Internet bằng điện thoại của mình như thế nào đã nhé!
Với nhu cầu lướt web trên di động giờ đây không cần thiết nữa thì thuê bao có thể ngừng sử dụng dịch vụ 3G Vinaphone để tiết kiệm cước phí hàng tháng còn không thì tốt nhất thuê bao hãy tiếp tục sử dụng hết hạn 5 chu kỳ sử dụng sau khi đã đăng ký gói cước MAXDB Vinaphone bởi bạn sẽ có 2GB data sử dụng (gấp hơn 3 lần data gói cước MAX Vinaphone thông thường).
Chúc quý khách sớm hủy gói MAXDB Vinaphone thành công!
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét