Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2019

Tìm hiểu cách hủy gói TN50 của Mobifone

Để tiết kiệm được nhiều cước phí liên lạc và sử dụng Internet quý khách đã chọn gói TN50 Mobifone làm bạn đồng hành. Tuy nhiên, không phải khi nào gói cước này cũng phục vụ tốt cho nhu cầu sử dụng của quý khách nên sẽ có lúc sẽ cần đến cú pháp hủy gói TN50 của Mobifone.
Hủy gói TN50 MobiFone theo cú pháp quy định của nhà mạng sẽ thành công nhanh chóng, nhưng quý khách cần lưu ý quy trình hủy để tránh gặp các vấn đề trục trặc không đáng có. Xem chi tiết:

Hủy gói TN50 MobiFone khi nào hợp lý nhất?

– Tuy gói cước TN50 mạng MobiFone có ưu đãi cao nhưng nếu quý khách hết nhu cầu dùng có thể hủy gói. Thêm một điều quan trọng nữa, thuê bao nên hủy gói cước TN50 vào thời gian gần cuối chu kỳ là hợp lý nhất để tránh trường hợp bị trừ cước do hệ thống gia hạn sang chu kỳ mới.
Hủy gói cước TN50 Mobifone không cần mất quá nhiều thời gian
Hủy gói cước TN50 Mobifone không cần mất quá nhiều thời gian

Hướng dẫn hủy gói cước TN50 MobiFone:

Những thuê bao di động đăng ký gói TN50 sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn như: Miễn phí 60GB Data 3G/4G Mobifone, miễn phí các cuộc gọi nội mạng dưới 10 phút, miễn phí 50 phút liên mạng/30 ngày. Đặc biệt gói cước TN50 MobiFone này tự động gia hạn sau khi kết thúc chu kỳ 30 ngày với cước phí 50.000đ, tuy nhiên nếu quý khách không có nhu cầu dùng tiếp hãy chủ động hủy gói để ngừng tính năng gia hạn và còn bảo đảm được tài khoản còn nguyên vẹn. Cách hủy gói TN50 MobiFone theo cú pháp sau:
HUY TN50 gửi 999
Nên nhớ, soạn xong tin nhắn hủy gói TN50 MobiFone quý khách phải đợi hệ thống nhà mạng xác nhận
*Lưu ý: Một thời gian sau nếu quý khách có nhu cầu đăng ký lại gói TN50 MobiFone thì soạn theo cú pháp DK TN50 gửi 789 (Cước phí: 50.000đ). Ghi nhớ cú pháp này để sử dụng khi cần. Mong rằng, bài viết hướng dẫn hủy gói TN50 MobiFone trên đây sẽ giúp quý khách hủy nhanh chóng và không mất nhiều thời gian nhé. Mọi thông tin thắc mắc về dịch vụ MobiFone hoặc trong quá trình hủy gói TN50 xảy ra sự cố quý khách gọi ngay 9090 để được hỗ trợ!
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét