Thứ Năm, 26 tháng 9, 2019

Hủy gói TN20 của Vinaphone bằng cách nào?

Bạn chỉ tốn chỉ 6.000đ để tham gia đăng ký gói TN20 của Vinaphone đã tiết kiệm được nhiều cước phí liên lạc ngoại mạng. Quá ưu đãi so với cước phí gọi ngoại mạng Vinaphone thông thường phải không nào?
Tuy nhiên hiện tại bạn chưa cần sử dụng tới gói cước TN20 Vinaphone này, mà TN20 lại tự động gia hạn nếu không sử dụng sẽ rất lãng phí. Vậy nên, bạn cần hủy gói TN20 Vinaphone ngay để tiết kiệm chi phí sử dụng nhé.
Cách hủy gói cước TN20 của Vinaphone

Cách hủy gói TN20 Vinaphone:

Để hủy gói TN20 Vinaphone quý khách hãy soạn: HUY TN20 gửi 900.
Sau đó, tổng đài VinaPhone sẽ gửi tin nhắn báo việc hủy gói cước TN20 của thuê bao đã hoàn thành khi đó gói cước TN20 đã chính thức được xóa khỏi danh sách dịch vụ đăng ký của thuê bao bạn đang sử dụng.
Như vậy là bạn đã hủy gói TN20 của Vinaphone rồi, việc còn lại bây giờ là lựa chọn những gói khuyến mãi của Vinaphone phù hợp với mình và sử dụng ngay thôi ! Bấm *091#OK để biết mình đang được khuyến mãi gói cước nào bạn nhé!
Sau khi đã hủy gói cước TN20 của VinaPhone, các quý khách hàng có thể tham khảo một số gói cước khuyến mãi gọi nội mạng của VinaPhone sau đây để lựa chọn cho mình một ưu đãi phù hợp tránh lãng phí khi cần liên lạc nhé.
Trường hợp có nhu cầu sử dụng Internet mời xem thêm: Cách đăng ký 3G Vinaphone.
​Các gói cước khuyến mãi trên dành cho thuê bao nằm trong danh sách khuyến mãi của nhà mạng áp dụng theo từng đợt khuyến mãi khác nhau. Khi cần tìm hiểu thông tin, thuê bao có thể gọi tổng đài VinaPhone: 9191 để được tư vấn thêm.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét