Thứ Ba, 17 tháng 9, 2019

Đăng ký gói M79 Mobifone nhận được ưu đãi gì?

Được triển khai để phục vụ cho nhu cầu sử dụng dịch vụ của khách hàng chuyển mạng giữ số được tiết kiệm hơn nữa nhà mạng đã triển khai thành công gói M79 mang đến ưu đãi khủng về phút gọi và data.
Đăng ký gói cước M79 Mobifone thành công quý khách sẽ ngay lập tức được cộng vào tài khoản ưu đãi lên đến 1020 phút thoại và 4GB lưu lượng data. Bất ngờ chưa dừng lại ở đó, không chỉ có ưu đãi khủng mà gói M79 Mobifone còn có cước phí sử dụng rẻ cực Sock, chỉ vỏn vẹn 79,000đ cho mỗi tháng sử dụng.

Hướng dẫn đăng ký gói M79 Mobifone nhận ưu đãi khủng:

Gói M79 của Mobifone mặc dù mới được triển khai nhưng đã khiến các thuê bao mới chuyển mạng thực sự hài lòng và mong muốn đồng hành lâu dài. Qúy khách nếu đã chuyển mạng giữ số sang sim Mobifone thì đừng ngần ngại tham gia ngay gói M79 đầy hấp dẫn này nhé.
Đối tượng áp dụng: Thuê bao di động hòa mạng mới, thuê bao di động các mạng đã chuyển mạng giữ số sang sim Mobifone trả trước thành công.
Phạm vi áp dụng: Toàn quốc.
Cú pháp đăng ký: Soạn DKV M79 gửi 9084 
Cước gói: 79,000đ.
Hạn dùng: Chu kỳ đầu là 60 ngày, các chu kỳ tiếp theo là 30 ngày/chu kỳ.
Hướng dẫn nhận 1020 phút thoại và 4GB từ gói cước M79 Mobifone
Tận hưởng combo ưu đãi hấp dẫn từ gói cước M79 Mobifone.

Nội dung ưu đãi cực hấp dẫn của gói M79 mạng Mobifone:

Qúy khách sẽ được tận hưởng ưu đãi combo cả thoại và data sau khi đăng ký gói cước M70 Mobifone thành công. Cụ thể nội dung ưu đãi của gói như sau:
– Tặng ngay 1000 phút thoại đến các số nội mạng Mobifone trong chu kỳ gói. Đặc biệt ưu đãi cộng thêm 20 phút thoại áp dụng gọi liên mạng trong nước.
– Miễn phí đến 4GB lưu lượng data tốc độ cao để truy cập mạng.
– Ưu đãi của gói M79 sẽ không được cộng dồn khi hết chu kỳ sử dụng mà chưa dùng hết ưu đãi.  Chính vì vậy, quý khách hãy tận dụng hết ưu đãi của gói trước khi sang chu kỳ mới để đảm bảo nhu cầu sử dụng của mình.
Với sự đồng hành của gói cước M79 Mobifone các thuê bao hòa mạng mới và thuê bao chuyển mạng giữ số có thể an tâm lướt web hay gọi thoại tẹt ga trong thời gian đầu gia nhập mạng. Chúc quý khách luôn hài lòng với ưu đãi mà gói M79 mang lại.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét