Thứ Sáu, 18 tháng 10, 2019

Đăng ký gói VD350 Vinaphone ưu đãi như thế nào?

Nếu như ưu đãi mà gói VD89 Vinaphone mang lại chưa đủ phục vụ cho nhu cầu sử dụng của bạn thật hiệu quả vậy thì ngay bây giờ hãy cùng dichvu3gvinaphone.vn tìm hiểu ngay cách đăng ký gói VD350 của Vinaphone ngay nhé!
Đăng ký gói VD350 Vinaphone thành công, quý khách sẽ có thể nhận về máy nguồn ưu đãi hấp dẫn bao gồm: 100 SMS, 200 phút gọi ngoại mạng, miễn phí các cuộc gọi nội mạng dưới 10 phút và 11GB data hấp dẫn.
Đăng ký gói VD350 của Vinaphone
Hướng dẫn đăng ký gói VD350 của Vinaphone

Đăng ký gói VD350 Vinaphone nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn:

Gói cước VD350 Vinaphone là gói cước có khuyến mãi siêu “khủng” mà bất cứ khách hàng nào có nhu cầu gọi thoại hay sử dụng 3G/4G Vinaphone thường xuyên đều không nên bỏ qua. Bởi vì, đây chính là gói cước sẽ giúp các quý khách hàng có thể tiết kiệm tối đa nguồn chi phí sử dụng dịch vụ đi động của mình đấy. Vậy hãy cùng xem thông tin chi tiết ngay sau đây để nắm rõ hơn về gói cước hấp dẫn này nhé.
– Phạm vi triển khai gói: Toàn quốc.
– Đối tượng đăng ký gói: Chỉ dành cho các thuê bao di động trả trước mạng Vinaphone thuộc danh sách khuyến mãi nhận được tin nhắn mời tham gia gói từ tổng đài Vinaphone.
– Cước phí đăng ký gói: 350.000 đồng/lần đăng ký.
– Hạn sử dụng gói: 30 ngày kể từ khi đăng ký gói thành công.
– Quy định gia hạn gói: Gói cước có tính năng tự động gia hạn chu kỳ sử dụng sau hết 30 ngày.

Hướng dẫn đăng ký gói VD350 Vinaphone:

Quý khách hàng nào cảm thấy gói cước VD350 Vinaphone vô cùng phù hợp với mình thì còn ngần ngại gì nữa mà không mau nhấc máy lên và thực hiện đăng ký gói đi thôi. Cách thức đăng ký gói như sau, quý khách hãy soạn tin nhắn theo cú pháp:
DK1 VD350 gửi 1543
– Cước tin nhắn đăng ký gói: Miễn phí.
– Đăng ký thành công gói 4G Vinaphone này, quý khách đừng quên khởi động lại máy để ưu đãi có thể được cập nhật nhanh chóng vào tài khoản cho quý khách nhé.

Ưu đãi nhận được khi đăng ký gói VD350 Vinaphone:

Đăng ký gói VD350 Vinaphone, quý khách sẽ có cơ hội mang về máy của mình nguồn ưu đãi vô cùng hấp dẫn như sau:
– Miễn phí tất cả các cuộc gọi nội mạng Vinaphone và cố định VNPT dưới 10 phút.
– Miễn phí 200 phút gọi ngoại mạng Vinaphone.
– Tặng ngay 100 sms nội mạng Vinaphone.
– Miễn phí 11GB data tốc độ cao.
Hi vọng, qua bài viết trên đây, quý khách sẽ đăng ký gói VD350 Vinaphone thành công và có những phút giây sử dụng dịch vụ Vinaphone thật vui vẻ nhé. Muốn biết thêm thông tin chi tiết về gói cước, quý khách có thể gọi đến tổng đài 18001091 để được hỗ trợ thêm.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét