Thứ Năm, 3 tháng 10, 2019

Hướng dẫn đăng ký 3G Viettel chi tiết

Có phải bạn đang muốn tìm kiếm cho mình 1 giải pháp sử dụng Intenet tiết kiệm hay không? Vậy thì hãy cùng 3gvinaphones.com tìm hiểu ngay hướng dẫn đăng ký 3G Viettel ngay trong bài viết này nhé.
Sau đây là bảng tổng hợp các gói cước 3G Viettel để thuê bao tham khảo và lựa chọn gói cước 3G tốt nhất dành cho mình:

Cách đăng ký 3G Viettel qua tin nhắn:

Để đăng ký 3G , cần nhớ cú pháp nhắn tin đăng ký quen thuộc:
MÃ GÓI gửi 191 (100đ/sms)
và đảm bảo rằng tài khoản của thuê bao đủ điều kiện đăng ký 3G Viettel!
Đăng ký 3G Viettel cho Mobile
Trong đó khi bạn đăng ký 3G Viettel cho điện thoại của mình thì các gói cước 3G Viettel trọn gói bao gồm: MIMAX, MIMAX90, DMAX, DMAX200, MIMAX500 sẽ không tính cước phí phát sinh ngoài gói. Đối với những gói 3G giới hạn dung lượng như: MI10, MI30, MI50 khi hết dung lượng tốc độ cao miễn phí của gói, thuê bao tiếp tục sử dụng sẽ tính cước phát sinh 25đ/50kB.
Riêng với các gói Mimax Viettel thế hệ mới bao gồm: Mimax1.5, Mimax3t,… khi hết dung lượng theo gói, hệ thống sẽ tự động ngắt truy cập 3G của thuê bao. Để dùng mạng, khách hàng cần mua thêm dung lượng 3G bằng cách soạn tin: MAX gửi 191 (35.000đ – 1GB). Các gói cước này luôn đảm bảo khách hàng dùng mạng ở tốc độ tối đa và không bị bóp băng thông truy cập 3G.
* Trong đó: MIMAXSV là gói cước dành riêng cho thuê bao Viettel là sinh viên, sử dụng gói cước học sinh – sinh viên Viettel
Thông thường thuê bao hay sử dụng các gói cước 3G Viettel trọn gói để truy cập mạng với tốc độ cao không lo thêm khoản phí phát sinh khi dung lượng gói 3G đã hết. Chỉ với cú pháp Mãgói gửi 191 để đăng ký thành công 3G Viettel!
Sau khi đăng ký 3G thành công, thuê bao cần lưu ý khởi động lại thiết bị (điện thoại hoặc máy tính bảng) sau đó mới bật 3G lên để sử dụng dung lượng miễn phí của gói cước 3G mà mình đã đăng ký.
Mọi thắc mắc trong quá trình sử dụng 3G, thuê bao vui lòng gọi về: 198 để tổng đài viên Viettel hỗ trợ cách sử dụng hay tìm hiểu thông tin liên quan dịch vụ!
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét