Thứ Tư, 2 tháng 10, 2019

Hướng dẫn đăng ký các gói 3G Mobifone 1 ngày chi tiết

Khi khách hàng chỉ có nhu cầu sử dụng Internet trong 1 thời gian ngắn chắc chắn đăng ký các gói 3G 1 ngày Mobifone chính là sự lựa chọn phù hợp nhất.
Mobifone hiện đang triển khai khá nhiều gói 3G ngày với ưu đãi và cước phí sử dụng đa dạng, để  giải đáp thắc mặc cũng như nắm rõ thông tin các gói cước và dễ dàng so sánh lựa chọn cho mình một gói cước thích hợp nhất bạn hãy theo dõi thông tin chi tiết các gói 3G 1 ngày của Mobifone trong bài viết này nhé.

Cách đăng ký các gói 3G dùng 1 ngày của Mobifone:

Hiện tại hầu hết các gói 3g Mobifone đang được triển khai dùng trong 1 ngày đều áp dụng cho thuê bao theo danh sách, bao gồm cả thuê bao trả trước và thuê bao trả sau. Để biết thuê bao của bạn thuộc đối tượng được Mobi khuyến mãi đăng ký gói nào bạn hãy soạn tin nhắn tra cứu với cú pháp: KT DSKM gửi 999.
Hướng dẫn đăng ký các gói cước 3G 1 ngày mạng Mobifone
Tối ưu chi phí sử dụng 3G chu kỳ ngắn với các gói 3G ngày Mobifone.
Sau khi đã tra cứu và lựa chọn được gói cước 3G Mobifone theo ngày thích hợp, tùy thuộc vào gói cước bạn lựa chọn đăng ký sẽ có cước phí sử dụng và ưu đãi data khác nhau, các bạn soạn tin nhắn đăng ký với cú pháp như sau:
– Soạn: Tên gói gửi 999

Các gói 3G ngày Mobifone có ưu điểm và hạn chế nào?

– Ưu điểm:
+ Đăng ký 3G nhanh chóng, dễ dàng, chỉ cần từ 1 – 2 phút thực hiện đăng ký là thuê ba có thể thoải mái tận hưởng ưu đãi từ gói cước.
+ Ngoài ra các gói 3G Mobi ngày có cước phí đăng ký khá thân thiện, phù hợp với nhu cầu sử dụng của đa số các thuê bao Mobifone và là giải phát thích hợp nhất khi thuê bao cần truy cập mạng 3G gấp trong thời gian ngắn.
– Một số hạn chế:
+ Tuy có cước phí đăng ký khá tiết kiệm nhưng các gói 3G ngày Mobifone có tính năng tự gia hạn nên nếu thuê bao quên hủy gói khi hết nhu cầu sử dụng thì cước phí mỗi tháng sẽ rất cao.
+ Đồng thời không phải thuê bao Mobifone nào cũng có thể đăng ký các gói 3G ngày vì đây các gói cước này có giới hạn đối tượng sử dụng.
Với những ưu điểm và hạn chế trên thuê bao Mobifone có thể dựa vào nhu cầu sử dụng và điều kiện thuê bao của mình để có quyết định chính xác nhất.
Có khá nhiều sự lựa chọn dành cho các thuê bao nếu cảm thấy ưu đãi từ các gói 3G Mobifone 1 ngày dành cho thuê bao của bạn không thật sự thích hợp với nhu cầu sử dụng đúng không? Hãy lựa chọn mọt gói 3G Mobifone theo ngày thích hợp nhất và trải nghiệm những tiện ích sử dụng tuyệt vời mà nhà mạng mang đến cho bạn nhé.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét