Thứ Tư, 30 tháng 10, 2019

Các gói khuyến mãi tiết kiệm tối đa cước phí gọi nội mạng Mobifone

Bạn có muốn sở hữu cho mình 1 gói cước khuyến mãi gọi nội mạng Mobifone để tiết kiệm tối đa cước phí liên lạc của mình không? Vậy thì hãy soạn tin CTKM gửi 999 để biết thuê bao được tham gia gói cước nào nhé.
Để đáp ứng nhu cầu điện thoại nội mạng giữa các thuê bao với nhau, Mobifone cung cấp cho khách hàng các gói cước gọi nội mạng khuyến mãi cực hấp dẫn.Khách hàng thoải mái điện thoại giữa các thuê bao nội mạng với nhau thả ga mà giá cước khá là rẻ.
Đăng ký các gói gọi nội mạng của MobifoneĐăng ký các gói gọi nội mạng của Mobifone

Csacj đăng ký gọi nội mạng Mobifone:

Đầu tiên, thuê bao cần kiểm tra danh sách khuyến mãi của mình đang được hưởng ưu đãi gói cước nào. Bởi chỉ có thuê bao theo danh sách mới được tham gia đăng ký các gói khuyến mãi gọi nội mạng Mobifone đang được cung cấp.
Soạn tin kiểm tra: KT DSKM gửi 999 và chờ phản hồi danh sách khuyến mãi từ tổng đài.
Hoặc bấm: *090# OK để kiểm tra khuyến mãi.

Chú ý khi sử dụng và đăng ký gọi nội mạng MobiFone:

– Các gói khuyến mãi thoại nội mạng Mobifone chỉ áp dụng cho các thuê bao nhận được tin nhắn, nằm trong danh sách khuyến mãi được tổng đài Mobifone mời tham gia mới đăng ký được.
– Khi đăng ký để đảm bảo thành công khách hàng cần bấm kiểm tra tài khoản chính đủ số tiền đăng ký (*101# OK) và khi đăng ký xong tốt nhất nên khởi động lại điện thoại để các ưu đãi của gói được cập nhật chính xác vào số điện thoại đang dùng.
Ngoài ra khách hàng có thể tham khảo thêm các gói khuyến mãi nhắn tin nội mạng mobifone nữa để có thể tìm các gói khuyến mãi nào mà thuê bao mình thuộc đối tượng đăng ký để sử dụng nữa.
*HOT: 4G Mobifone đang triển khai, tìm ngay gói cước 4G Mobifone ưng ý và đăng ký 4G Mobi thôi!
Chúc khách hàng có những phút giâu trò chuyện thật vui vẻ cùng các gói cước miễn phí gọi nội mạng Mobifone này nhé! Mọi thắc mắc gọi ngay tổng đài Mobi để nhận được trợ giúp từ các tổng đài viên.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét