Thứ Hai, 21 tháng 10, 2019

Gọi thoại miễn phí cùng gói MPNT của Mobifone

Mobifone đã triển khai thành công rất nhiều gói cước khuyến mãi gọi nội mạng để phục vụ cho nhu cầu liên lạc của khách hàng được tiết kiệm tối đa. Và hôm nay, quý khách sẽ được tìm hiểu thật kỹ thông tin về gói MPNT, hãy cùng theo dõi nhé!
Tham gia sử dụng gói cước MPNT Mobifone, người dùng sẽ được tha hồ liên lạc miễn phí dưới 5 phút cho 2 thuê bao nội mạng bất kỳ mà bạn đăng ký, càng tuyệt vời hơn bởi khách hàng không phải tốn bất cứ chi phí nào cho việc đăng ký cũng như duy trì sử dụng gói cước.Khuyến mãi MPNT Mobifone miễn phí cuộc gọi dưới 5 phút
Gọi nội mạng miễn phí cùng gói cước MPNT từ Mobifone.

Khuyến mãi MPNT miễn phí thoại nội mạng Mobifone dưới 5 phút:

MPNT là gói cước khuyến mãi giúp khách hàng có thể liên lạc hoàn toàn miễn phí với gia đình, bạn bè, người thân, đồng nghiệp… Để đăng ký sử dụng gói cước, thuê bao thực hiện cú pháp:
  • Soạn tin nhắn: MPNT <Số thuê bao 1> <Số thuê bao 2> gửi đến 789.
Trong đó: <Số thuê bao 1> và <Số thuê bao 2> là 02 số điện thoại nội mạng Mobifone mà bạn muốn thường xuyên liên lạc.
– Cước phí đăng ký gói: Miễn phí 100%.
– Lợi ích gói: Miễn hoàn toàn cước phí cho các cuộc gọi dưới 05 phút đến 02 số thuê bao đã đăng ký, quy định giới hạn không quá 500 phút/tháng.

Thông tin chi tiết gói cước khuyến mãi MPNT Mobifone:

– Thời gian áp dụng: Gói cước cho phép đăng ký bắt đầu từ ngày 05/04/2016.
– Điều kiện tham gia sử dụng gói cước:
+ Khách hàng Mobifone cả trả trước và trả sau đang hoạt động 02 chiều, đồng thời nhận được sms mời tham gia sử dụng gói cước từ nhà mạng.
Để chủ động tra thông tin thuê bao đang sử dụng có được đăng ký gói cước MPNT Mobifone hay không, bạn vui lòng soạn tin nhắn: KT DSKM gửi 999 hoặc gọi điện thoại trực tiếp đến tổng đài mobi qua số 9090.
Chúc quý khách hàng may mắn nằm trong danh sách hưởng khuyến mãi Mobifone từ gói và có một ngày làm việc hiệu quả.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét