Thứ Hai, 4 tháng 6, 2018

Hướng dẫn hủy gói 3G 1 ngày D7 Vinaphone

D7 Vinaphone là gói cước 3G trọn gói ngày của Vinaphone đang được rất nhiều người yêu thích. Giá cước rẻ chỉ 7.000đ, có 1,2GB data tốc độ cao sử dụng trong ngày. Tuy nhiên, D7 Vinaphone được tự động gia hạn nên nếu không có nhu cầu sử dụng gói 3G Vinaphone ngày vào ngày hôm sau thì bạn hãy nhớ cú pháp hủy 3G Vinaphone và thao tác trước thời hạn sử dụng của gói để tiết kiệm chi phí nhé!
Hủy gói D7 của Vinaphone như thế nào?

Hủy gói D7 của Vinaphone như thế nào?

Trước khi thao tác hủy D7 của 3G Vinaphone, chúng ta cùng xem lại những thông tin về gói cước đang được yêu thích này:
+ Tên gói cước: D7
+ Giá cước: 7.000đ
+ Data tốc độ cao: 1,2GB
+ Thời gian sử dụng: 24 giờ kể từ thời điểm đăng ký thành công.
+ Cước phát sinh: Miễn phí hoàn toàn.

Cú pháp hủy D7 Vinaphone: HUY D7 gửi 888.

Tuy nhiên, chúng tôi khuyên bạn là nếu vẫn đang trong thời gian sử dụng gói cước thì trước khi hủy, bạn nên soạn tin: DATA gửi 888 để kiểm tra số lưu lượng data tốc độ cao còn lại và tận dụng nó tránh khỏi lãng phí.
Sau khi đã hủy gói D7 của Vinaphone, bạn có thể đăng ký lại một trong các gói cước khác của 3G Vinaphone. Các gói cước không giới hạn dung lương với thời gian sử dụng 30 ngày dưới đây có thể phù hợp hơn với nhu cầu sử dụng dịch vụ 3G Vinaphone của bạn:
Sau khi thực hiện hủy gói D7 Vinaphone thành công, gói cước D7 Vinaphone sẽ không còn gia hạn tự động và bạn có thể đăng ký các gói cước khác của 3G Vinaphone để sử dụng.
Dịch vụ 3G Vinaphone sẽ giúp bạn truy cập internet mọi lúc mọi nơi để làm việc, học tập, giải trí, kết nối với bạn bè… thật thuận tiện và tiết kiệm!
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét