Thứ Sáu, 22 tháng 6, 2018

Khuyến mãi 50% thẻ nạp Mobifone ngày 2/3

Khuyến mãi nạp thẻ 50% Mobifone ngày 2/3/2016 cho thuê bao di động Mobifone trả trước gia tăng tài khoản. Cùng chuẩn bị thẻ cào và chờ ngày 2/3 để nạp thẻ các bạn nhé.
Bạn chờ đợi gì trong những ngày đầu tháng? Chắc chắn là khuyến mãi nạp thẻ để gia tăng thêm tài khoản cho dế yêu, thoải mái liên lạc phục vụ công việc và cá nhân sau khi đã dốc cạn hầu bao gia hạn các gói cước, dịch vụ và tiêu dùng ở những ngày cuối tháng.
Vậy bạn còn chần chờ gì mà không sắm ngay những thẻ cào khủng để tham gia tích nạp vào tài khoản, bởi trong ngày khuyến mãi 50% 02/03 này, Mobifone áp dụng khuyến mãi lên đến 50% mệnh giá cho tất cả những khách hàng trả trước có nhu cầu nạp thẻ.

Khuyến mãi 50% giá trị nạp thẻ Mobifone duy nhất ngày 2/3:

Theo đó những khách hàng trả trước khi tiến hành nạp thẻ thành công vào tài khoản trong thời gian triển khai chương trình khuyến mãi sẽ nhận được những lợi ích sau:
– Tặng 50% mệnh giá cho tất cả các thẻ cào được nạp thành công.
Thông tin chương trình:
– Thời hạn khuyến mãi: Chỉ một ngày 02/03/2016.
– Quy mô áp dụng:
+ Tất cả khách hàng là thuê bao Mobifone trả trước đang hoạt động trên toàn quốc.
+ Không áp dụng cho thuê bao Fast Connect.
Mobifone khuyến mãi 50% 2/3
Cơ hội hưởng khuyến mãi 50% Mobifone trong 01 ngày duy nhất : 2/3/2016
Chỉ duy nhất trong ngày 02/03 nên quý khách đừng bỏ qua cơ hội hấp dẫn này, tham gia ngay để mang về cho mình một tài khoản rủng rỉnh thoải mái tiêu dùng cho những nhu cầu khác nhau mà không phải lo nghĩ.
Ngoài ra, khách hàng cũng nên đăng ký 3G ngay cho thuê bao một gói cước 3G Mobifone trọn gói để được sử dụng internet không giới hạn trên di động của mình, chủ động tra cứu các thông tin khuyến mãi, đọc báo hay giải trí mỗi khi cần thiết.
Chúc quý khách hàng nạp thẻ thành công.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét