Thứ Sáu, 29 tháng 6, 2018

Vinaphone khuyến mãi 50% thẻ nạp ngày 21/6

Vinaphone khuyến mãi 50% thẻ nạp ngày 21/6/2017 là tin vui bất ngờ dành tặng người dùng di động trong những ngày cuối tháng 6. Với ưu đãi lên đến 50% giá trị thẻ nạp, khách hàng sẽ nhanh chóng sở hữu tài khoản khủng để có những phút giây trò chuyện trọn vẹn và trải nghiệm các dịch vụ di động siêu hấp dẫn hàng ngày ngay trên dế yêu.
Sau những ngày chật vật vì cạn tiền trong tài khoản, khách hàng Vinaphone sẽ có một ngày mới tuyệt vời để gia tăng tài khoản với chi phí vô cùng tiết kiệm khi tham gia chương trình khuyến mãi thẻ nạp của Vinaphone sắp tới. Sau đây, 3gvinaphones.com xin chia sẻ đến khách hàng một số thông tin cần thiết về chương trình Vinaphone khuyến mãi 50% thẻ nạp ngày 21/6/2017 trong bài viết này nhé!

Chi tiết khuyến mãi 50% thẻ nạp Vinaphone ngày 21/6:

Với sự phát triển của xã hội, nhu cầu liên lạc, tìm kiếm thông tin trên điện thoại đi động ngày càng tăng. Chính vì thế, việc sử dụng di động như thế nào vừa tiết kiệm lại hiệu quả là vấn đề mà hầu hết người dùng điện thoại quan tâm và một trong những cách tuyệt vời được người dùng di động thường xuyên áp dụng đó là nạp tiền vào thời điểm nhà mạng triển khai khuyến mãi 50% hoặc 100% giá trị thẻ nạp.
Vinaphone khuyến mãi 50% thẻ nạp ngày 21/6/2017
khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp ngày 21/6 là chương trình được người dùng di động mong đợi
Khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp ngày 21/6 là một trong số những khuyến mãi hot của Vinaphone trong tháng 6 được người dùng di động “săn đón”. Bởi càng về cuối tháng số dư tài khoản của các thuê bao lại càng xuống thấp. Ngoài ra, các thuê bao còn phải chuẩn bị chi phí tương đối lớn để gia hạn các dịch vụ 3G, dịch vụ nhạc chờ, thông báo gọi nhỡ,…
Nếu bạn là thuê bao may mắn nhận được tin nhắn mời tham gia khuyến mãi lần này, hãy tìm hiểu chi tiết thông tin Vinaphone khuyến mãi 50% thẻ nạp ngày 21/6 sau đây.
– Thời gian triển khai: Từ 0h00’ đến 23h59’ ngày 21/6.
– Phạm vi áp dụng: Trong cả nước.
– Đối tượng áp dụng: Các thuê bao nhận được tin nhắn mời tham gia chương trình khuyến mãi nạp thẻ của Vinaphone.
– Hình thức nạp thẻ: Tất cả các hình thức nạp thẻ như thẻ cào, nạp trực tuyến,…đều được chấp nhận.
Lưu ý:
Số tiền trong tài khoản KM và KM2 chỉ sử dụng để gọi thoại, nhắn tin nội mạng Vinaphone và cố định VNPT. Không sử dụng để đăng ký các gói Vinaphone 3G, dịch vụ nhạc chờ, dịch vụ báo gọi nhỡ, …
Mong rằng với những thông tin khuyến mãi 50% thẻ nạp Vinaphone ngày 21/6 trong bài viết này sẽ giúp khách hàng có một ngày nạp thẻ sôi động và sở hữu tài khoản thật khủng nhé!
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét