Thứ Năm, 28 tháng 6, 2018

Khuyến mãi 50% thẻ nạp Fast Connect Mobifone ngày 20/1/2016

Khuyến mãi 50% thẻ nạp Fast Connect Mobifone ngày 20/1/2016 bất ngờ được nhà mạng triển khai hứa hẹn sẽ giúp khách hàng tiết kiệm được 1 số tiền đăng ký 3G Mobifone không nhỏ cho lần đăng ký 3G tiếp theo.
khuyen-mai-fast-connect-mobifone-201
Nhanh tay tích nạp cho thuê bao Fast Connect cùng chương trình khuyến mãi 50% thẻ nạp trong ngày 20/1 từ Mobifone.
Đây là dịp không thể tốt hơn cho khách hàng tập trung tích nạp để gia hạn gói cước 3G dùng trong dịp tết sắp tới ngoài ra còn nhận được thêm lưu lượng data tặng kèm tha hồ sử dụng 3G Mobifone tốc độ tối đa hoàn toàn miễn phí. Hãy cùng với Tư Vấn Mobifone đi tìm hiểu về chương trình khuyến mãi định kỳ này với nhiều lợi ích hấp dẫn đến từ nhà mạng Mobifone nhé!

Mobifone khuyến mãi data Fast Connect ngày 20/1/2016:

Thời hạn khuyến mãi: Chỉ trong vòng 1 ngày 20/01/2016.
Khách hàng được khuyến mãi: Tất cả các thuê bao Fast Connect chưa bị khóa vĩnh viễn bởi nhà mạng.
Phạm vi: Chương trình áp dụng trên toàn quốc.

Chi tiết Mobifone khuyến mãi Fast Connect trong ngày 20/01:

– Khuyến mãi 50% Mobifone ngày 20/1 không giới hạn số thẻ nạp và mệnh giá, khách hàng có thể nạp bất kỳ tùy theo nhu cầu và mục đích sử dụng.
– Số data tặng thêm không giới hạn thời gian sử dụng.
Sau một khoảng thời gian khá dài phải chờ đợi, giờ đây khách hàng đã có thể tha hồ tích nạp cho mình một tài khoản dồi dào để dùng trong khoảng thời gian sắp tới. Chỉ trong 1 ngày 20/01 thôi nhé, hãy sẵn sàng tích nạp ngay để nhận được lưu lượng data tốc độ cao miễn phí cực lớn được ưu đãi tặng thêm từ chương trình. Bên cạnh đó khách hàng có thể tham khảo thêm ưu đãi của các gói 3G Fast Connect tại: http://tuvanmobifone.com/cac-goi-cuoc-3g-fast-connect-mobifone.html
Mọi thông tin thắc mắc về khuyến mãi này, khách hàng có thể liên hệ tổng đài hỗ trợ khách hàng Mobifone 9090 để được các tư vấn viên hỗ trợ. Chúc quý khách hàng có những trải nghiệm tuyệt với cùng 3G Mobifone trong dịp tết nguyên đán sắp tới này.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét