Thứ Sáu, 15 tháng 6, 2018

Khuyến mãi nạp thẻ Mobifone toàn quốc ngày 4/10/2016

Bước sang tháng mới nhà mạng đã tốc hành mang đến tin vui bất ngờ cho khách hàng từ chương trình khuyến mãi 50% thẻ nạp Mobifone ngày vàng 10/4/2016 này. Đây là chương trình khuyến mãi đầu tiên được Mobifone thực hiện trong tháng 10 này nhằm mang lại cho quý khách hàng tài khoản dồi dào cho những khởi động đầu tháng 10 thật may mắn.

Chi tiết chương trình khuyến mãi nạp thẻ ngày 4/10/2016 trên toàn quốc từ Mobifone:

Không những kết thúc tháng 9 bằng 1 chương trình khuyến mãi nạp thẻ trực tuyến, Mobifone còn xúc tiến triển khai CTKM thẻ nạp toàn quốc vào những ngày đầu tháng 10. Đây sẽ là cơ hội để quý khách hàng tích lũy tài khoản để sử dụng gọi điện, nhắn tin, đăng ký những dịch vụ tiện ích và đặc biệt là hỗ trợ cho nhu cầu sử dụng 3G hoặc 4G của Mobifone thật tốt.
Mobifone khuyến mãi 50% thẻ nạp toàn quốc ngày 4/10/2016
Khởi đầu tháng 10 nhiều may mắn từ chương trình khuyến mãi nạp thẻ 50% thẻ nạp Mobifone.

Ưu đãi nạp thẻ của Mobifone khách hàng nhận được trong ngày 4/10/2016:

Thuê bao Mobifone thỏa mãn điều kiện sau khi nạp thẻ trong ngày 4/10/2016 thành công sẽ nhận được ưu đãi:
– Ưu đãi chính: Tặng ngay 50% giá trị mỗi thẻ nạp vào tài khoản thuê bao. Trong 50% đó: 1/2 tài khoản sẽ được dùng để liên lạc nội mạng Mobifone; 1/2 giá trị còn lại sẽ được dùng để liên lạc ngoại mạng đến thuê bao các mạng khác: Viettel, Vinaphone, Vietnamobile,…
– Ưu đãi hỗ trợ: Khuyến mãi nạp thẻ ngày 4/10 không giới hạn số lần nạp thẻ và mệnh giá thẻ nạp trong ngày. Bất kể là thẻ nạp có mệnh giá cao thấp khác nhau đều được hưởng ưu đãi 50% như nhau.
Hãy tận dụng ưu đãi trong ngày 4/10 này nạp thẻ thật nhiều để có tài khoản ‘căn phồng” hơn bao giờ hết khách hàng nhé. Theo đó, quý khách hàng có thể đăng ký dịch vụ 3G Mobifone để truy cập internet 3G tốc độ cao mọi lúc mọi nơi như các thuê bao khác đang sử dụng hiện nay.
Lướt net vi vu khi đăng ký các gói cước 3G Mobifone:
Hiện tại có rất nhiều gói cước 3G Mobifone đang được triển khai, tuy nhiên những gói 3G: Miu, Miu90, Bmiu vẫn là các gói 3G được khách hàng sử dụng nhiều nhất. Ngoài ưu đãi data cho phép, khi đăng ký các gói 3G này, quý khách hàng còn được miễn phí cước phát sinh truy cập ở tốc độ thông thường khi dung luongj tốc độ cao đã được sử dụng hết. Do đó, nếu quý khách muốn tiết kiệm chi phí thì đăng ký các gói 3G này là sự lựa chọn đúng đắn nhất.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét