Thứ Tư, 27 tháng 2, 2019

Làm sao hủy dịch vụ ChaCha của Vinaphone

Từ khi Vinaphone triển khai thành công dịch vụ ChaCha đã mang đến 1 không gian rất mới lạ cho những ai có niềm đam mê âm nhạc sâu sắc.
Tuy nhiên, dịch vụ Chacha Vinaphone có tính năng gia hạn khi kết thúc chu kỳ 7 ngày, vì thế, những khách hàng khi không còn nhu cầu sử dụng có thể chủ động hủy dịch vụ trước thời gian hệ thống gia hạn, để bảo toàn cước phí cho thuê bao của mình. Nếu đang hoang mang không biết hủy dịch vụ Chacha Vinaphone như thế nào, thì hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Cách hủy dịch vụ ChaCha của Vinaphone:

Dịch vụ Chacha Vinaphone đã mang đến cho nhiều khách hàng những giây phút giải trí vô cùng thú vị, thuê bao di động có thể sử dụng bất cứ mọi lúc mọi nơi, trải nghiệm những tiện ích sống động, những thông tin âm nhạc đặc sắc và cùng tham gia bình luận về những sản phẩm âm nhạc yêu thích của mình trên cộng đồng.
Hủy dịch vụ Chacha Vinaphone
Sử dụng cú pháp hủy nếu không còn nhu cầu sử dụng dịch vụ chacha để bảo toàn số tiền cho tài khoản nhé.
Không thể phủ nhận tiện ích mà dịch vụ Chacha mang lại cho khách hàng, nhưng đến một thời điểm nào đó, khi bạn cảm thấy nhu cầu hiện tại không phù hợp với dịch vụ âm nhạc hấp dẫn này của nhà mạng, bạn chỉ cần hủy dịch vụ để sử dụng các gói cước khác phù hợp hơn. Với cú pháp hỗ trợ hủy hoàn toàn miễn phí:
HUY CHACHA gửi 9234
Sau khi tin nhắn được gửi đi hoàn tất, trong vòng 30 giây bạn sẽ nhận được tin nhắn trả về từ tổng đài, thông báo bạn đã hủy dịch vụ Chacha Vinaphone thành công. Đồng nghĩa với việc mọi tiện ích âm nhạc từ dịch vụ cũng sẽ bị hủy, và tài khoản di động của bạn sẽ được tiết kiệm 5.000 đồng vì không còn sử dụng dịch vụ nữa.
Với số tiền tiết kiệm được này, bạn có thể thực hiện đăng ký 3G 1 ngày của Vinaphone để sử dụng cũng rất tốt đấy nhé.
Chúc quý khách hủy dịch vụ Chacha Vinaphone thành công, và hài lòng với những gói cước, dịch vụ mà nhà mạng đã cung cấp. Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng Vinaphone trong thời gian vừa qua. Xin trân trọng kính chào!
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét