Thứ Hai, 22 tháng 4, 2019

Đăng ký gói Data Facebook miễn phí sử dụng trong 7 ngày

Truy cập Facebook bằng điện thoại là hành động quen thuộc của hầu hết các thuê bao sử dụng di động nói chung và thuê bao Mobifone nói riêng. Facebook là kênh chia sẻ tân tư tình cảm, giao lưu kết bạn, và trò chuyện, liên lạc với bạn bè và người thân của các thuê bao. Đặc biệt sử dụng mạng xã hội Facebook sẽ giúp bạn tiết kiệm đáng kể chi phí liên lạc trong những trường hợp không thật cần thiết.
Đây là ưu đãi hấp dẫn mang đến cho bạn cơ hội truy cập Facebook nhiều hơn với cước phí vô cùng thân thiện. Thông tin chi tiết chương trình khuyến mãi miễn phí 7 ngày sử dụng Facebook của Mobifone, mời bạn theo dõi bài viết này.
Mobifone khuyến mãi miễn phí 07 ngày sử dụng gói 3G Facebook
Truy cập Facebook thả ga với chương trình khuyến mãi miễn phí 7 ngày sử dụng Facebook từ Mobifone.

Mobifone miễn phí 7 ngày sử dụng Facebook và 100MB data:

Đối tượng khuyến mãi : Thuê bao Mobifone đang hoạt động và chưa đăng ký gói Facebook Mobifone lần đầu tiên.
Thời gian khuyến mãi : Từ ngày 6/2 đến ngày 30/6/2016
Phạm vi khuyến mãi : Toàn quốc
Để tham gia chương trình khuyến mãi bạn soạn tin nhắn với cú pháp : FB1Y gửi 999  hoặc DK FB1Y gửi 999
Ưu đãi: 
– Tham gia chương trình khuyến mãi bạn sẽ được miễn phí 7 ngày sử dụng gói Facebook Mobifone  và được tặng 100MB data tốc độ cao .
– Sử dụng hết 7 ngày miễn phí Mobifone sẽ gia hạn cho bạn với giá cước theo quý đinh với gói cước FB1 với cước phí đăng ký 3000đ/ ngày.
– Gọi ngay tổng đài MobiPhone để được tư vấn nhiều hơn về gói khuyến mãi này bạn nhé.
Nếu bạn chưa từng đăng ký gói Facebook của Mobifone thì hãy đăng ký ngay để nhận ưu đãi hấp dẫn từ Mobifone nhé.Chương trình khuyến mãi miễn phí sử dụng gói Facebook có tặng kèm 100MB data miễn phí để truy cập các trang mạng khác, tuy nhiên nếu bạn có nhu cầu xem phim, chơi game hoặc lướt net thường xuyên thì hãy đăng ký các gói cước 3G của Mobifone để sử dụng thỏa mái nhất nhé. Chỉ cần đăng ký với cú pháp tin nhắn đơn giản là DKV tên gói cước gửi 9084.
Chúc các bạn có thật nhiều niềm vui  khi tham gia chương trình khuyến mãi miễn phí 7 ngày sử dụng gói Facebook của Mobifone.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét