Thứ Ba, 9 tháng 4, 2019

Thông tin về dịch vụ di động vệ tinh Vinaphone-S

Là khách hàng của Vinaphone chắc chắn bạn cũng thấy khá tự hào ngay khi dịch vụ di động vệ tinh Vinaphone-s chính thức được đưa vào hoạt động đúng không nào?
Với dịch vụ Vinaphone-S, mọi rào cản về khoản cách, địa hình sẽ bị phá bỏ hoàn toàn, thay vào đó, người dùng sẽ có thể đảm bảo việc liên lạc được diễn ra mọi lúc, mọi nơi kể cả những vùng xa xôi, hẻo lánh nhất – nơi mà sóng di động thông thường không thể phủ đến được. Để hiểu rõ hơn về dịch vụ này cũng như cách thức đăng ký sử dụng, bạn hãy dành ra chút ít thời gian theo dõi những thông tin hữu ích mà 3gvinaphones.com cung cấp trong bài viết dưới đây.

Nghe gọi toàn cầu cùng dịch vụ vệ tinh Vinaphone-S Vinaphone

Được ra đời nhằm lắp đầy những hạn chế mà mạng viễn thông hiện tại chưa thể đáp ứng đủ, dịch vụ Vệ tinh Vinaphone-S sẽ giúp người dùng yên tâm liên lạc dù ở bất cứ đâu, bất cứ nơi nào với ưu điểm vùng phủ sóng rộng khắp, tín hiệu mạnh mẽ cùng đường truyền ổn định. Dịch vụ này được Vinaphone triển khai cụ thể như sau:
  • Thời gian triển khai: Bắt đầu từ ngày 21/08/2016.
  • Đối tượng tham gia: Tất cả các khách hàng là thuê bao Vinaphone hòa mạng trả sau đang hoạt động 02 chiều, đồng thời có sử dụng thiết bị liên lạc vệ tinh.
  • Phạm vi áp dụng: Trên toàn bộ lãnh thổ, lãnh hải Việt Nam và các vùng hải phận của quốc tế.

Hướng dẫn cách đăng ký dịch vụ Vinaphone-S

Cách đăng ký dịch vụ Vinaphone-s nghe gọi trên toàn cầu
Đảm bảo liên lạc thông suốt dù ở bất cứ đâu cùng dịch vụ Vinaphone-S từ Vinaphone.
Tùy vào thời gian hoạt động của thuê bao trả sau mà nhà mạng sẽ quy định cho phép cách thức đăng ký dịch vụ Vinaphone-S khác nhau, cụ thể:
1. Đăng ký trực tiếp tại các điểm giao dịch Vinaphone
– Đối tượng áp dụng: Khách hàng là thuê bao Vinaphone trả sau đang hoạt động 02 chiều và có thời gian hòa mạng thấp hơn 180 ngày (06 tháng).
– Thủ tục đăng ký: Khi đi, khách hàng phải mang theo đầy đủ chứng minh thư nhân dân (hoặc hộ chiếu) và hợp đồng cung cấp dịch vụ.
– Tại quầy, các nhân viên sẽ hướng dẫn và hỗ trợ khách hàng trong việc làm thủ tục đăng ký dịch vụ. Theo đó, mức đặt cọc tối thiểu quy định cho hợp đồng sử dụng dịch vụ đối với mỗi thuê bao là: 5.000.000 đồng.
2. Đăng ký thông qua SMS
– Đối tượng áp dụng: Thuê bao Vinaphone trả sau đang hoạt động bình thường 02 chiều và có thời gian hòa mạng tối thiểu từ 180 ngày (06 tháng) trở lên.
– Để đăng ký sử dụng dịch vụ, khách hàng chỉ cần soạn:
DK S gửi 9123 (miễn cước sms).
– Cước phí dịch vụ: Quy định ở mức 140.000 đồng/tháng/thuê bao.
Với tiện ích mới Vinaphone-S từ Vinaphone, giờ đây, bạn đã có thể yên tâm liên lạc, kết nối với bạn bè, người thân dù ở bất cứ đâu mà không còn bị ngăn cản bởi những yếu tố khách quan về sóng mạng và đường truyền rồi nhé. Mọi thông tin chi tiết cần hỗ trợ thêm về dịch vụ này, khách hàng vui lòng gọi: 9191 để được các tổng đài viên giải đáp cặn kẽ hơn.
Xem thêm: Cách đăng ký 4G mạng Vinaphone.
Cảm ơn đã theo dõi bài viết, chúc quý khách một ngày làm việc và học tập hiệu quả.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét