Thứ Tư, 17 tháng 4, 2019

Mobifone khuyến mãi hấp dẫn cho thuê bao thanh toán cước trả sau

Thuê bao trả sau Mobifone có cơ hội nhận về những phần quà đầy hấp dẫn khi tham gia chương trình khuyến mãi thanh toán trả sau của Mobifone ngày 17 – 18/10/2016. Tham gia chương trình khuyến mãi bên cạnh duy trì liên lạc và sử dụng các dịch vụ của Mobifone trong chu kỳ mới, bạn có cơ hội được những phần quà giá trị lên đến 300,000đ/ phần quà.
Đã rất lâu rồi thuê bao trả sau mới lại nhận được ưu đãi từ Mobifone khi thanh toán cước trả sau, vì vậy bạn hãy tham khảo những thông tin dưới đây và tham gia thánh toán để nhận quà từ Mobifone nhé.

Mobifone khuyến mãi thanh toán trả sau ngày 17-18/10/2016:

Bên cạnh các chương trình khuyến mãi như ưu đãi 50% cước khi thanh toán trả sau khi chương trình khuyến mãi tặng quà khi thánh toán trả sau của Mobifone cũng được các thuê bao đón nhật nhiệt tỉnh bởi những phần qùa  bất ngờ và thiết thực, mang tính ứng dụng cao.
– Đối tượng khuyến mãi: Thuê bao trả sau mạng Mobifone đang hoạt động hai chiều
– Phạm vi khuyến mãi: Toàn quốc
– Thời gian khuyến mãi: Chương trình khuyến mãi diễn ra trong hai ngày 17-18/10/2016
Điều kiện khuyến mãi:
– Để nhận được những phần quà hấp dẫn từ Mobifone, các thuê bao cần thỏa mãn các điều kiện sau:
+ Hóa đơn thanh toán cước có giá trị từ 200,000đ trở lên
+ Khuyến mãi chỉ áp dụng cho quý khách hàng thanh toán trực tuyến tại Mobifone.vn hoặc qua ứng dụng My Mobifone.
Mobifone tặng quà khách hàng trả sau khi thanh toán cước tại Mobifone.vn ngày 17-18/10/2016
Mobifone tặng quà khách hàng trả sau khi thanh toán cước tại Mobifone.vn ngày 17-18/10/2016
Nội dung khuyến mãi:
– Qúy khach hàng trả sau Mobifone tham gia thanh toán cước trực tuyến tại Mobifone.vn đạt cước 200,000đ trở lên sẽ nhận được tặng những phần quà vô cùng giá trị. Khuyến mãi chỉ áp dụng trong 2 ngày 17-18/10/2016 nên bạn hãy tranh thủ cơ hội để mang về một trong những phần quà giá trị sau nhé.
STTNội dung quà tặng
1Sạc pin dự phòng Yoobao
2Tai nghe Bluetooth Pisen
3Chuột không dây Logitech
4Loa nghe nhạc cảm ứng
5Đèn pin kết hợp dụng cụ đa năng
Tổng cộng có đến 9000 phần quà sẽ được trao tặng quý khách hàng.
Hướng dẫn thanh toán trực tuyến tại Mobifone.vn:
Thánh toán trực tuyến là hình thức thanh toán không còn xa lạ đối với cả thuê bao trả trước và thuê bao trả sau. Đây là hình thức thanh toán tiện lợi, nhanh chóng giúp khách hàng tiết kiệm thời gian tối đa. Để nhận quà khuyến mãi từ Mobifone bạn thực hiện thao tác như sau:
– Bước 1: Truy cập trang Mobifone.vn =>  chọn mục nap tiền /thanh toán => chọn thanh toán trực tuyến và điền các thông tintheo hướng dẫn để thanh toán cước.
– Bước 2: Bạn truy cập trang http//cskh.mobifone.vn bằng mật khẩu nhà mạng cung cấp khi thanh toán cước thành công và chọn món quà bạn muốn nhận và cung cấp địa chỉ bạn muốn nhận quà (có thể là cửa hàng giao dịch Mobifone hoặc địa chỉ cá nhân).
Chỉ với hai thao tác đơn giản như trên là bạn có thể được tận hưởng những quà tặng thật hấp dẫn từ Mobifone. Những món quà từ chương trình rất thiết thực đối với cuộc sống hằng ngày của bạn nên bạn hãy ghi nhớ thời gian khuyến mãi để tham gia và tận hưởng ưu đãi nhé.
Chúc các bạn thanh toán cước trả sau thành công và nhận được phần quà như ý khi tham gia chương trình khuyến mãi thanh toán trả sau Mobifone ngày 17-18/10/2016.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét