Thứ Năm, 25 tháng 4, 2019

Tham gia lộc vàng xuân mới rinh về Mercedes

Cùng với không khí chào xuân hôm nay dichvu3gmobifone.vn sẽ tiếp tục giới thiệu đến bạn chương trình khuyến mãi Lộc vàng xuân mới rinh xe Mercedes của Mobifone.
Khi tham gia chương trình, quý khách không những được cập nhật thông tin về nền văn hóa của các vùng miền trong và ngoài nước mà còn có cơ hội nhận những phần quà có giá trị như 60 triệu đồng tiền mặt hay xe Mercedes C200 Model 2015 trị giá 1,5 tỷ đồng nữa đấy. Nội dung sau đây, dichvu3gmobifone.vn sẽ cung cấp đầy đủ thông tin cũng như thể lệ tham gia chương trình để có cơ hội trúng xe Mercedes C200 cùng Lộc vàng xuân mới.

Tham gia Lộc vàng xuân mới có cơ hội sở hữu xe tiền tỷ

– Thời gian chương trìn triển khai: Từ nay đến hết ngày 21/05/2016.
– Phạm vi áp dụng: Trên toàn quốc.
– Đối tượng tham gia: Tất cả các thuê bao trả trước và trả sau Mobifone đang hoạt động 2 chiều (không bao gồm thuê bao EzCom).
Lộc vàng xuân mới, rước xe hơi đầu xuân cùng Mobifone
Tham gia chương trình Lộc vàng xuân mới Mobifone để có cơ hội trúng lớn với nhiều giải thưởng hấp dẫn

Các gói dịch vụ của chương trình Lộc vàng xuân mới

Hiện tại, Mobifone đang triển khai chương trình Lộc vàng xuân mới dưới dạng 2 gói cước là gói Văn hóa và gói Du xuân. Với mỗi gói cước, quý khách hàng sẽ được cung cấp những thông tin khác nhau liên quan đến lĩnh vực mà gói cước đang bao gồm. Cụ thể:
– Gói Văn hóa: Cung cấp các thông tin về văn hóa, phong tục tập quán, tín ngưỡng, tôn giáo… của các dân tộc Việt Nam và trên toàn thế giới.
– Gói Du xuân: Cung cấp các thông tin về du lịch như điểm đến đang hot, các kiến thức cần có khi đi du lịch, thời tiết, ẩm thực tại điểm du lịch đó…
Thật dễ chơi dễ trúng thưởng phải không nào? Mobifone sẽ dựa trên số điểm mà quý khách tích lũy được trong quá trình tham gia chương trình để quay số trao giải. Tham gia càng nhiều, cơ hội may mắn càng lớn đấy.
Và đặc biệt đừng quên đăng ký 3G Mobifone để cập nhật danh sách trúng thưởng của Mobifone nữa nhé.
Chúc quý khách sớm trở thành chủ nhân của những giải thưởng hấp dẫn từ chương trình Lộc vàng xuân mới. Thông tin thêm về chương trình, quý khách vui lòng gọi tổng đài Mobifone 9090 để được hướng dẫn thêm.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét