Thứ Năm, 11 tháng 4, 2019

Làm sao đăng ký gói MAXSV1 của Vinaphone?

Đăng ký gói MAXSV1 Vinaphone quý khách sẽ nhận được 600MB data tốc độ cao tương tự gói MAX nhưng cước phí gói lại rất rẻ chỉ 25.000đ/tháng.
Hiện tại, gói cước này chỉ được triển khai áp dụng cho các thuê bao sim sinh viên Vinaphone may mắn do đó hãy cùng Dichvu3gvinaphone.vn tham khảo thông tin về gói MaxSV1 Vinaphone và cách đăng ký để mọi người cùng nắm rõ nhé.
Đăng ký gói MAXSV1 của Vinaphone
Đăng ký gói MAXSV1 Vinaphone dành cho học sinh – sinh viên để được hưởng những ưu đãi 3G hấp dẫn

Ưu đãi từ gói cước MAXSV1 Vinaphone:

– Cước đăng ký: 25.000đ (giảm đến 65% so với gói MAX Vinaphone).
– Chu kỳ gói cước: Trọn gói 30 ngày sử dụng.
– Data tốc độ cao: 600MB miễn phí truy cập thả ga, không tính cước phát sinh.
– Thời gian hưởng ưu đãi từ gói cước: Trong vòng 6 tháng kể từ khi đăng ký thành công lần đầu. Hết 6 tháng này, nếu thuê bao tiếp tục gia hạn sử dụng thì hệ thống sẽ tự động chuyển về gói MaxS với giá 50.000đ/tháng (giảm 30% so với gói MAX thông thường).

Đối tượng và điều kiện đăng ký gói MAXSV1 Vinaphone:

Thuê bao học sinh – sinh viên Vinaphone hòa mạng mới và kích hoạt thành công trong năm 2016 đều được tham gia gói cước.
– Không sử dụng đồng thời các gói cước 3G Vinaphone khác.
– Tài khoản chính có trên 25.000đ.

Cách đăng ký gói MAXSV1 Vinaphone

– Thuê bao soạn tin nhắn: DK MAXSV1 gửi 888.
Vậy là bạn đã đăng ký thành công rồi đấy. Gói cước MaxSV1 là gói 3G trọn gói Vinaphone theo tháng, do đó bạn sẽ không hề bị tính cước phát sinh nếu sử dụng hết 600MB data khi chưa đầy 30 ngày đâu nhé. Tuy nhiên, lúc này tốc độ truy cập 3G của bạn sẽ bị giảm xuống. Nếu muốn kiểm soát vấn đề này và đảm bảo lượng data sử dụng không bị lãng phí, các bạn có thể kiểm tra dung lượng 3G Vinaphone thường xuyên bằng cách soạn tin DATA gửi 888. Hệ thống sẽ trả về cho bạn thông tin về lượng data và số ngày sử dụng còn lại của gói MaxSV1 để bạn dễ dàng điều chỉnh mức độ sử dụng.
Chúc các thuê bao học sinh – sinh viên đăng ký gói MaxSV1 của Vinaphone thành công và có những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng dịch vụ của Vinaphone nhé.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét