Thứ Hai, 17 tháng 6, 2019

Hướng dẫn đăng ký dịch vụ nhạc chờ Mobifone

Bạn yêu thích một bài hát nào đó và mong muốn bạn bè, người thân của mình được lắng nghe giai điệu hấp dẫn của bài hát đó mỗi khi gọi điện thoại tới bạn? Hãy đăng ký nhạc chờ Mobifone nếu bạn là thuê bao di động Mobifone để được nhận những ưu đãi hấp dẫn mà Funring Mobifone (Dịch vụ nhạc chờ của Mobifone) mang lại cho mình.
Dịch vụ nhạc chờ Mobifone - Funring
Loại bỏ những tiếng tút tút nhàm chán bằng những bài hát, bản nhạc mang đậm phong cách của bạn hay những tâm tư, tình cảm gửi gắn qua từng ca từ lời bài hát ghi đậm dấu ấn riêng của bạn trong mỗi cuộc gọi thoại là điều là dịch vụ nhạc chờ – Funring Mobifone có thể mạng lại.

Cách đăng ký nhạc chờ Mobifone – Funring Mobifone:

– Cú pháp đăng ký: DKV NC gửi 9084 ( miễn phí tin nhắn)
– Giá cước đăng ký: 9000đ/tháng
– Dịch vụ nhạc chờ Funring sẽ tự động gia hạn khi hết 30 ngày sử dụng của khách hàng và tài khoản chính của thuê bao còn đủ điều kiện gia ạn
– Đối tượng đăng ký: Thuê bao Mobifone trả trước và trả sau đang hoạt động 2 chiều.

Thông tin dịch vụ nhạc chờ Mobifone:

– Thuê bao có thể xem danh sách các bài hát nhạc chờ và tải nhạc chờ Mobifone hay và mới nhất hoặc tìm kiếm bài hát mà bạn yêu thích để cài đặt nhạc chờ ngay trên điện thoại.
– Tặng nhạc chờ Mobifone cho các thuê bao khác.

Hướng dẫn nghe nhạc/ tải/ tặng nhạc chờ Mobifone:

Sau khi đăng ký nhạc chờ Mobi thành công với cú pháp DKV NC gửi 9084 thuê bao truy cập vào trang web: http://www.funring.vn để lựa chọn những bài hát hay + mã số nhạc chờ Mobifone để cài làm nhạc chờ hoặc tặng nhạc chờ Mobifone cho bạn bè người thân những bài hát yêu thích nhất của thuê bao.
Khi cần sử dụng hãy đăng ký 3G Mobi theo cú pháp: DKV MIU gửi 9084 để tham gia gói cước Miu của Mobifone trọn gói trong tháng chỉ với 70,000đ/tháng thôi thuê bao nhé!
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét