Thứ Sáu, 14 tháng 6, 2019

Ưu đãi của gói FT5P Viettel

Một trong các gói cước khuyến mãi ưu đãi hấp dẫn nhất hiện nay đang được Viettel triển khai mà bạn nên biết nếu có nhu cầu liên lạc thường xuyên đó là gói FT5P của Viettel.
Tham gia sử dụng gói cước, thuê bao chỉ cần bỏ ra 5.500đ/ngày và nhận về lên đến 35 phút gọi thoại nội mạng kèm theo 25 tin nhắn nội mạng miễn phí, đặc biệt hơn lợi ích từ gói sẽ được bảo lưu sang chu kỳ kế tiếp nếu khách hàng không sử dụng hết. Cùng 3gvinaphones.com tìm hiều và đăng ký sử dụng ngay gói cước khuyến mãi cực khủng FT5P mạng Viettelnày nhé.

Đăng ký gói cước FT5P Viettel ưu đãi gọi nội mạng:

– Thời gian triển khai: Từ nay đến hết ngày 19/04/2016.
– Đối tượng áp dụng:
+ Khách hàng là thuê bao Viettel hòa mạng trả trước đang hoạt động 02 chiều trên toàn quốc, đồng thời nhận được sms mời tham gia đăng ký sử dụng gói FT5P Viettel từ tổng đài.
+ Thuê bao có thể chủ động kiểm tra số thuê bao đang dùng có được đăng ký gói FT5P của Viettel hay không bằng cách soạn tin nhắn với cú pháp: KM gửi 266.
Đăng ký gói cước FT5P Viettel
Gọi thoại + nhắn tin siêu tiết kiệm cùng gói cước ưu đãi FT5P từ Viettel.

Chi tiết đăng ký và ưu đãi từ gói FT5P Viettel:

Để hưởng trọn những ưu đãi về gọi thoại và nhẵn tin của gói cước FT5P, khách hàng chỉ cần mở phần tin nhắn điện thoại và soạn tin theo hướng dẫn sau:
+ Soạn tin nhắn DK5 gửi đến 109
+ Hoặc thao tác bấm *109*5# OK.
– Cước phí đăng ký: 5.500đ/lần đăng ký.
– Lợi ích từ gói: Khi gói FT5P được đăng ký thành công, thuê bao sẽ nhận ngay 35 phút gọi nội mạng Viettel và 25 tin nhắn nội mạng miễn phí trong tài khoản khuyến mãi.
– Chu kỳ sử dụng: Gói cước có thời hạn đến hết 24h cùng ngày đăng ký.
– Tính năng gói: Gói khuyến mãi FT5P Viettel sẽ được hệ thống tự động gia hạn khi sang chu kỳ mới với điều kiện số dư trong tài khoản chính đảm bảo tối thiểu từ 5.500đ trở lên, đồng thời số phút gói và sms còn dư sẽ được bảo lưu toàn bộ và cộng dồn sang chu kỳ kế tiếp.
– Để kiểm tra lưu lượng khuyến mãi còn lại, bạn chỉ cần soạn tin: KT gửi 109.
Ngoài ra, để sử dụng song song cùng với gói cước khuyến mãi FT5P Viettel, bạn cũng nên lựa chọn ngay 1 gói 3G Viettel để được truy cập internet mọi lúc mọi nơi và giải quyết các nhu cầu cá nhân một cách thuận tiện và thoải mái.
Chúc quý khách hàng may mắn nằm trong danh sách và đăng ký sử dụng thành công gói cước FT5P từ Viettel.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét