Thứ Năm, 6 tháng 6, 2019

Vinaphone khuyến mãi nạp thẻ toàn quốc ngày 7/6/2019

Bạn sẽ nhanh chóng tích lũy được cho mình 1 số tiền thật khủng vào tài khoản sau khi tham gia thành công chương trình khuyến mãi 20% thẻ nạp Vinaphone ngày 7/6/2019 thành công.
Tham gia chương trình khuyến mãi Vinaphone ngày 7/6 là cách giúp quý khách săn tiền khuyến mãi tiêu dùng liên lạc thoải mái, tiết kiệm tối đa chi phí tiêu dùng. Vì đợt khuyến mãi Vinaphone lần này diễn ra trong tuần, nên quý khách để ý thời gian để nạp cho đúng ngày nhé. Sau đây, dichvu3gvinaphone.vn cung cấp những thông tin liên quan đến đợt khuyến mãi Vinaphone đợt này, quý khách tham khảo thêm!
Vinaphone khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp duy nhất 7/6/2019
Vinaphone khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp duy nhất 7/6/2019

Khuyến mãi 20% thẻ nạp Vinaphone toàn quốc ngày 7/6/2019:

– Thời gian khuyến mãi: Toàn quốc.
– Đối tượng được nạp thẻ nhận khuyến mãi:
+ Dành cho tất cả các thuê bao Vinaphone trả trước đang có nhu cầu nạp thẻ tăng tài khoản, các thuê bao đang bị chặn 1 chiều, chặn 2 chiều đang còn thời hạn giữ số vẫn được tham gia.
+ Riêng các thuê bao Vinaphone trả sau, thuê bao eZcom không được tham gia.
– Cách thức nạp thẻ: Qúy khách tùy chọn một cách nạp tiền vào tài khoản phù hợp nhất, có thể nạp thẻ cào giấy, nạp trực tuyến qua ví điện tử và có thể đến cửa hàng Vinaphone nhờ nhân viên nạp hộ. Các hình thức này đều giúp quý khách nhận được khuyến mãi và có thêm thật nhiều tiền để tham gia đăng kí 3G Vinaphone sử dụng hiệu quả nhất.
Như vậy, bất cứ thuê bao di động trả trước nào tham gia thành công chương trình khuyến mãi Vinaphone ngày 7/6 đều được tăng cả tài khoản chính + tài khoản khuyến mãi. Khi thuê bao có số dư tài khoản dồi nào, lúc này hãy tham gia các dịch vụ tiện ích để sử dụng dịch vụ nhà mạng Vinaphone hiệu quả hơn như nhạc chờ Ringtunes, Mobile TV, Call blocking, MCA, và cả các gói data 3G/4G Vinaphone nữa  nhé.
Tìm hiểu ngay: Cách đăng ký 4g 1 ngày Vinaphone.
Lịch khuyến mãi Vinaphone tháng 6/2019 đã có, quý khách tranh thủ sắp xếp thời gian tham gia khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone ngày 7/6 để được tặng 20% giá trị thẻ nạp nhé!
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét