Thứ Ba, 18 tháng 6, 2019

Làm sao đăng ký được mạng 3G của Mobifone

Hướng dẫn đăng ký 3G MobiFone qua tin nhắn gửi đến tổng đài 9084 sẽ là nội dung chính của bài viết này, quý khách hàng đang sử dụng thuê bao Mobifone dành chút thời gian tham khảo nhé.
Bạn đang than phiền vì mới chỉ bật 3G Mobifone có một chút mà tài khoản đã được ‘dọn sạch’? Bạn đang cần dùng mạng có việc gấp mà đột nhiên mất điện, không có Wifi hay mạng để sử dụng? Bạn đang cần gọi thoại tám chuyện cùng bạn bè mà tài khoản chính không còn nhiều?…
Còn rất rất nhiều lý do để bạn cần sử dụng tới mạng 3G Mobifone tuy nhiên không phải ai cũng biết cách tiết kiệm tiền trong tài khoản để dùng 3G Mobifone truy cập mạng.
Đăng ký 3G Mobifone
Đăng ký 3G Mobifone nhanh với cú pháp: DKV mãgói3g gửi 9084.
Và giải pháp hữu hiệu nhất và được nhiều thuê bao MobiFone sử dụng đó chính là việc đăng ký 3G MobiFone theo tháng vừa tiết kiệm chi phí lại có thể thoải mái sử dụng 3G không lo mất điện, không còn nỗi lo ngại về khoảng cách, tiết kiệm được khoản tiền kha khá cho tài khoản.
 Sau đây sẽ là một số gói cước 3G Mobifone giúp khách hàng đăng ký và sử dụng 3G Mobifone tiết kiệm nhất, hãy lựa chọn ngay cho mình một gói cước phù hợp nhé.

Hướng dẫn cách đăng ký 3G Mobifone mới nhất 2019:

– Cú pháp chung: DKV [Mãgói] gửi 9084
– Với [DKV ] là mã đăng ký 3G Mobi, [Mãgói] là các gói: MIU, MIU90, M120, BMIU, M70, M90, M200,… .
 [9084] là đầu số tiếp nhận đăng ký 3G Mobi.
Cách thanh toán cước đăng ký 3G mạng Mobifone:
– Thuê bao trả trước chỉ cần nạp tiền vào tài khoản chính với số dư tương đương gói 3G mobifone mình định đăng ký. Hệ thống sẽ trừ cước trực tiếp trong tài khoản khi thuê bao đăng ký Mobifone 3G thành công.
– Thuê bao trả sau sẽ thanh toán cước thông qua hóa đơn sử dụng dịch vụ di động mỗi tháng.

Những lưu ý khi đăng ký 3G Mobifone sử dụng cho di động:

– Tài khoản của thuê bao phải đảm bảo đủ điều kiện đăng ký gói cước 3G MobiFone đã lựa chọn (hoạt động 2 chiều và TK chính đủ tiền đăng ký)
– Điện thoại, thiết bị di động của thuê bao sử dụng có hỗ trợ 3G Mobifone.
– Khi đăng ký 3G Mobifone thành công và nhận tin nhắn xác nhận từ tổng đài, thuê bao cần khởi động lại thiết bị sau đó mới bật 3G lên và sử dụng.
– Các gói cước 3G Mobifone có tính năng tự động gia hạn nên thuê bao không cần phải đăng ký lại.
– Thuê bao đang sử dụng 3G, đăng ký các gói cước Mi – 3G Mobifone vẫn có thể truy cập mạng với tốc độ 4G nếu thuê bao đổi sim hoặc mua sim 4G Mobifone tại cửa hàng/trung tâm MobiFone.
Cuối cùng, 4G MobiFone chúc các thuê bao đăng ký 3G của MobiFone thành công!
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét