Thứ Bảy, 1 tháng 6, 2019

Đăng ký gsoi 8DMAX Mobifone nhận được ưu đãi những gì?

Chỉ 50.000đ để đăng ký gói 8DMAX của Mobifone quý khách sẽ nhận được ngay 102GB data tốc độ cao để phục vụ cho nhu cầu sử dụng Internet trong suốt 30 ngày. Gói 8Dmax hiện chiếm ngôi “Vương” trong các gói 3G/4G Mobifone đang triển khai bởi dung lượng khủng và giá cước thân thiện.
Tận hưởng hàng trăm GB dung lượng chỉ với 50,000đ, ưu đãi dương như không tưởng này đã xuất hiện cùng với gói 8Dmax Mobifone. Các thuê bao còn chờ gì nữa? Tìm hiểu ngay và tranh thủ tham gia gói cước sớm nhé.

Thông tin về gói 8DMAX ưu đãi cực khủng của Mobifone:

Đăng ký thành công gói 8Dmax mạng Mobifone ưu đãi dung lượng hấp dẫn sau sẽ là của bạn:
– Tặng ngay 100GB data 3G/4G Mobifone để khách hàng truy cập mạng trong vùng đăng ký
– Tặng 2GB data 3G/4G để khách hàng truy cập mạng ngoài vùng đăng ký.
Phạm vi đăng ký gói cước: Bao gồm các tỉnh Lâm Đồng, Bình Phước, Ninh Thuận.
Đối tượng đăng ký: Thuê bao sử dụng sim Tám Mobifone hòa mạng mới từ ngày 28/9/2017 và đang hoạt động tại 3 tỉnh Ninh Thuận, Bình Phước và Lâm Đồng.

Cách đăng ký gói 8Dmax cho thuê bao thuộc đối tượng:

Qúy khách mới kích hoạt sim Tám Mobifone nếu muốn tham gia gói cước data 8Dmax thì hãy soạn tin nhắn đăng ký với cú pháp như sau:
DK 8Dmax gửi 789
Cước phí đăng ký: 50,000đ.
Chu kỳ sử dụng: 30 ngày.
Tính chất gói: Gói 8Dmax Mobifone là gói data giới hạn lưu lượng do đó khi quý khách sử dụng hết 100GB dung lượng ưu đãi trong vùng và 2GB dung lượng ưu đãi ngoài vùng Mobifone sẽ ngắt kết nối mạng.
Qúy khách nêu may mắn thuộc đối tượng đăng ký gói 8Dmax thì hãy nhanh tay đăng ký ngay để tận hưởng ưu đãi 102GB mỗi tháng nhé. Chắc chắn sẽ có rất nhiều thuê bao ganh tị với đặc quyền đăng ký gói 8DMAX của bạn đấy.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét