Thứ Tư, 5 tháng 6, 2019

Tham gia đồng hành cùng Vietteen Mobifone rinh ngay 300 triệu đồng

à một người bạn đồng hành đáng tin cậy của các khách hàng Mobifone, dịch vụ Vietteen luôn mang đến cho người dùng những thông điệp ý nghĩa về cuộc sống, giúp giải tỏa áp lực và giúp những người dùng có thêm kinh nghiệm và vốn sống. Và bắt đầu từ tháng 7/2016 này, khách hàng sẽ có cơ hội nhận 300 triệu đồng từ Vietteen Mobifone.
Đồng hành cùng Vietteen Mobifone nhận ngay 300 triệu
Cơ hội nhận 300 triệu đồng khi tham gia dịch vụ Vietteen từ tổng đài 555.
Với các thông tin chọn lọc về những sự kiện văn hóa, lễ hội truyền thống đặc sắc trải dài trên khắp đất nước, dịch vụ Vietteen từ tổng đài 555 của Mobifone sẽ giúp khách hàng có thêm các kiến thức bổ ích cũng như những phút giây giải trí, thư giãn tuyệt vời.

Nhận 300 triệu đồng từ chương trình Vieteen Mobifone

Để tham gia chương trình, khách hàng chỉ cần đăng ký sử dụng dịch vụ Vietteen từ tổng đài 555. Hiện tại, nhà mạng đang triển khai khá nhiều gói cước khác nhau, tùy theo nhu cầu mà bạn hãy chọn cho mình một gói cước phù hợp.
Để có những câu trả lời chính xác, nhằm tích được điểm số cao, khách hàng nên thực hiện đăng ký các gói cước 3G Mobifone và tra cứu thông tin trực tiếp trên điện thoại.
Thông tin chương trình và cơ cấu giải thưởng
– Thời gian triển khai: Từ ngày 01/07 – 28/09/2016.
– Đối tượng tham gia: Tất cả các thuê bao Mobifone đang hoạt động 02 chiều:
– Điều kiện hưởng khuyến mãi: Đăng ký sử dụng thành công dịch vụ Vietteen từ Mobifone.
Hãy nhanh tay đăng ký dịch vụ Vietteen Mobifone ngay hôm nay để có cơ hội trở thành triệu phú nào! Chúc quý khách hàng may mắn là người sở hữu 300 triệu đồng từ chương trình.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét