Thứ Ba, 5 tháng 5, 2020

Chi tiết cách hủy gói V120N của Mobifone

Bất cứ khi nào không còn nhu cầu sử dụng gói V120N của Mobifone nữa bạn hoàn toàn có thể hủy ngay gói cước để tiết kiệm được cho mình 120.000đ/tháng.
Thông thường các thuê bao Mobifone chỉ thật sự quan tâm đến cách hủy các gói cước của Mobifone, đặc biệt là các gói khuyến mãi như V120N khi có nhu cầu chứ không để ý vào thời điểm đăng ký, vì lý do đó khi đã có nhu cuầ hủy các thuê bao thường mất thời gian để tìm cú pháp hủy chính xác nhất.

Hướng dẫn hủy gói cước V120N Mobifone cực dễ:

Để hủy gói V120N của Mobifone quý khách chỉ cần soạn một tin nhắn với cú pháp vô cùng đơn giản, tuy nhiên trước khi hủy gói điều quý khách cần thực hiện là nên tra cứu ưu đãi còn lại của gói và tận dụng hết vì Mobifone không áp dụng bảo lưu ưu đãi sau khi đã hủy gói.
Hướng dẫn hủy gói V120N Mobifone không tốn phí
Hướng dẫn hủy gói V120N Mobifone đơn giản nhất.
Muốn tra cứu ưu đãi còn lại của gói V120N quý khách hãy soạn tin nhắn với cú pháp KT ALL gửi 999.
Sau khi đã sử dụng hết ưu đãi quý khách hãy soạn tin nhắn hủy gói với cú pháp đơn giản như sau:
HUY V120N gửi 999
Cước hủy gói: Miễn phí.
Khi đã hủy gói cước thành công, mỗi tháng Mobifone sẽ không cộng ưu đãi thoại miễn phí nữa, chính vì vậy quý khách cần cân nhắc khi thực hiện các cuộc gọi, nhất là cuộc gọi ngoại mạng. Để tăng cường kết nối liên lạc qua các ứng dụng mạng xã hội như Zalo, Facebook, Instagram, Viber quý khách hãy đăng ký các gói 4G Mobifone ưu đãi khủng để sử dụng.
Cú pháp đăng ký 4G Mobifone: DKV <Mã gói> gửi 9084.
Xem video hướng dẫn tại: https://www.youtube.com/watch?v=H1cJ1xynw-A
Lưu ý: Từ nay đến hết ngày 30/6/2020 nếu quý khách tham gia đăng ký 4G Mobifone sẽ áp dụng cộng thêm 50% lưu lượng data cước không thay đổi, quý khách có thể tẹt ga hưởng ưu đãi với mức chi phí tiết kiệm nhất.
Trên đây là hướng dẫn hủy nhanh gói cước V120N của Mobifone, quý khách nếu đang có nhu cầu hủy gói thì có thể áp dụng ngay để tiết kiệm chi phí nhé. Mọi thắc mắc cần được giải đáp thêm quý khách vui lòng gọi đến tổng đài Mobifone 18001090 để được hỗ trợ miễn phí.
Chúc quý khách hủy gói cước thành công sau khi tham khảo hướng dẫn từ dangky3gmobifone.net.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét