Thứ Ba, 26 tháng 5, 2020

Sử dụng hết lưu lượng 4G Vinaphone sẽ như thế nào?

Mỗi 1 gói cước 4G Vinaphone đều mang đến 1 mức ưu đãi khác nhau và 1 chính sách ưu đãi khác nhau nên khách hàng cần phải nắm rõ quy định sử dụng của từng gói 4G. Nếu bạn không nắm rõ được quy định sử dụng data của gói sau khi sử dụng hết mà mình đang sử dụng sẽ không thể nào biết cách xử lý kịp thời.
Hiểu được điều này, thế nên, bài viết sau đây, dichvu3gvinaphone.vn sẽ tổng hợp những trường hợp xảy ra khi hết 4G Vinaphone để quý khách cùng theo dõi và nắm rõ nhé.
Dung-het-luu-luong-4G-vinaphone-se-như-the-nao
Dùng hết lưu lượng 4G Vinaphone thì sẽ như thế nào?

Hết lưu lượng 4G Vinaphone sẽ như thế nào?

Sau khi bạn sử dụng hết lưu lượng 4G Vinaphone trong máy của mình thì sẽ có 3 trường hợp xảy ra đó là:
1. Thuê bao bị ngắt kết nối mạng:
Đối với trường hợp này, mọi thuê bao sẽ bị ngắt kết nối mạng sau khi bạn sử dụng hết lưu lượng data 4G Vinaphone trong máy. Từ đó, dù bạn có cố gắng truy cập vào mạng thì cũng sẽ đều thực hiện không thành công.
Nếu bạn muốn tiếp tục truy cập internet trong trường hợp này thì bạn phải thực hiện đăng ký các gói 4G Vinaphone mua thêm lưu lượng.
2. Bị mất cước phí phát sinh ngoài gói không mong muốn:
Đây là trường hợp không thuê bao nào muốn gặp cả. Bởi, nếu gặp trường hợp này thì sau khi sử dụng hết lưu lượng data trong gói, hệ thống sẽ bắt đầu tính cước truy cập mạng theo quy định hiện hành của mạng Vinaphone.
Cước phát sinh ngoài gói sẽ được tính theo gói mặc định M0 của Vinaphone. Mức tính cước data của gói M0 Vinaphone như sau:
Khi gặp trường hợp này, để xử lý, bạn nên thực hiện đăng ký cho mình gói lưu lượng 4G Vinaphone hoặc huỷ gói đi và thực hiện đăng ký mới 4G Vinaphone để tiếp tục truy cập mạng với mức data  siêu “khủng”, giá siêu tiết kiệm nhé.
Hãy cùng xem video hướng dẫn tại: https://www.youtube.com/watch?v=bqZ7rum6mcE
3. Bị hạ băng thông truy cập mạng:
Đây là trường hợp mà hầu hết quý khách hàng nào cũng thích khi gặp phải. Bởi, sau khi sử dụng hết lưu lượng 4G Vinaphone trong máy. Hệ thống vẫn cho phép quý khách truy cập mạng miễn phí không tốn cước phí. Chỉ có điều là tốc độ data không còn là tốc độ 4G nữa mà nó đã họ xuống tốc độ truy cập mạng thông thường thôi.
Khi gặp trường hợp này, bạn có thể tiếp tục truy cập data miễn phí để phục vụ nhu cầu công việc của mình. Nếu bạn cảm thấy tốc độ thường quá chậm thì bạn có thể đăng ký các gói 4G Vinaphone mua thêm dung lượng để tốc độ mạng nhanh trở lại.
Trên đây là những trường hợp sẽ xảy ra khi sử dụng hết lưu lượng 4G Vinaphone trên máy. Hi vọng, quý khách sẽ nắm rõ và biết cách xử lý kịp thời nhé. Mọi thông tin chi tiết, xin quý khách vui lòng gọi đến tổng đài 18001091 để được hỗ trợ thêm.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét