Thứ Ba, 5 tháng 5, 2020

Chương trình khuyến mãi 20% thẻ nạp Vinaphone ngày 8/5/2020

Nếu bạn đang muốn tiếp nạp thật nhiều năng lượng cho dế yêu ngay từ những ngày đầu tháng để phục vụ cho nhu cầu sử dụng dịch vụ 1 cách hiệu quả nhất thì đừng bỏ lỡ cơ hội khuyến mãi 20% thẻ nạp Vinaphone ngày vàng 8/5/2020 này đấy nhé.
Cơ hội Vinaphone khuyến mãi 20% thẻ nạp ngày vàng 8/5/2020 sẽ được triển khai trên toàn quốc và dành cho mọi thuê bao của mạng Vinaphone. Vì thế, mọi thuê bao đều có thể thoải mái nạp thẻ và gia tăng nguồn tài khoản của mình lên nhanh chóng, sử dụng thỏa thích. Cùng xem bài viết sau đây để nắm rõ hơn thông tin chi tiết của chương trình khuyến mãi hấp dẫn này nhé.
Vinaphone-khuyen-mai-20-the-nap-852020
Vinaphone khuyến mãi 20% thẻ nạp ngày 8/5/2020 siêu hấp dẫn.

Khuyến mãi tặng 20% giá trị thẻ nạp Vinaphone ngày 8/5/2020:

Đầu tháng luôn là thời điểm mà khách hàng Vina có nhu cầu sử dụng dịch vụ di động nhiều nhất. Vì thế, chắc chắn bạn sẽ cần một nguồn tài khoản di động dồi dào để đáp ứng. Vậy, khuyến mãi 20% thẻ nạp Vinaphone ngày 8/5/2020 chính là cơ hội tuyệt vời để bạn có nguồn tài khoản hấp dẫn phục vụ tốt nhất các nhu cầu gọi thoại cũng như đăng ký 3G Vinaphone trong thời gian tới.
– Phạm vi triển khai khuyến mãi: Toàn quốc.
– Thời gian triển khai khuyến mãi: Duy nhất ngày 8/5/2020.
– Đối tượng tham gia khuyến mãi: Dành cho mọi thuê bao trả trước mạng Vinaphone đang hoạt động 2 chiều hoặc bị khoá chiều chờ nạp thẻ.
– Hình thức nạp thẻ: Nạp thẻ vào tài khoản chính ở bất cứ hình thức nào bạn muốn.
– Quy định nạp thẻ: Không giới hạn số lần nạp thẻ và mệnh giá thẻ nạp nên quý khách có thể thoải mái nạp thẻ và gia tăng tài khoản của mình.

Nội dung ưu đãi hấp dẫn từ khuyến mãi Vinaphone:

Tham gia khuyến mãi nạp thẻ của Vinaphone, quý khách hàng sẽ nhận về máy của mình nguồn ưu đãi tài khoản siêu hấp dẫn như sau:
– Tặng ngay 20% giá trị thẻ nạp vào tài khoản KM3 dùng để gọi thoại và nhắn tin trong nước trong 15 ngày.
– Hiện nay, Vinaphone đã tạm ngưng tặng 100% ngày sử dụng cho thuê bao đang sử dụng sim VinaCard và Vina365 nên quý khách vẫn phải hưởng ưu đãi ngày dùng theo mệnh giá thẻ nạo của mình.
– Quý khách không thể sử dụng tiền khuyến mãi để đăng ký các gói 3G hoặc 4G Vinahone.
Sau khi tham gia chương trình khuyến mãi 20% thẻ nạp Vinaphone ngày 8/5/2020 và có nguồn tài khoản di động dồi dào trong máy. Lúc này, quý khách đừng quên tậu ngay cho dế yêu 1 gói cước 4G Vinaphone để có thể lướt web thả ga với nguồn chi phí cực tiết kiệm nhé.
Tham khảo thêm: Video hướng dẫn ứng tiền Vinaphone.
Chúc quý khách tham gia chương trình khuyến mãi 20% thẻ nạp ngày 8/5/2020 thành công. Hi vọng, sau chương trình, quý khách sẽ mang về trong máy nguồn tài khoản di động dồi dào sử dụng thả ga nhé.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét