Thứ Ba, 19 tháng 5, 2020

Khuyến mãi nạp thẻ Mobifone ngày vàng 20/5/2020

Bạn muốn có cơ hội sở hữu được những gói 4G Mobifone ưu đãi nhất hiện nay không nào? Nếu có thì ngay bây giờ hãy cùng 4gmobifone.vn tìm hiểu ngay thông tin về chương trình khuyến mãi 20% thẻ nạp Mobifone ngày vàng 20/5/2020 liền nhé!
Vốn là một trong những chương trình khuyến mãi được mong đợi nhất mỗi tháng nên khuyến mãi thẻ nạp Mobifone ngày vàng 20/5/2020 sẽ mang đến cho quý khách cơ hội gia tăng tài khoản không giới hạn với chi phí cực kỳ tiết kiệm. Nếu như đang cần gia tăng tài khoản để thỏa mãn nhu cầu gọi thoại, nhắn tin duy trì, đăng ký mới các gói 4G Mobifone hay các dịch vụ GTGT khác thì quý khách hãy nhanh tay nạp thẻ trong chương trình khuyến mãi tới nhé.

Khuyến mãi nạp thẻ Mobifone ngày vàng 20/5/2020:

Tham gia nạp thẻ cùng Mobifone quý khách sẽ nhanh chóng lấp đầy tài khoản dế cưng của mình, không cần phải đau đầu tìm cách tối giản chi phí và tiết chế nhu cầu sử dụng nữa.
– Đối tượng áp dụng: Tất cả thuê bao di động hòa mạng trả trước Mobifone.
– Phạm vi triển khai: Toàn quốc.
– Thời gian áp dụng: Ngày vàng 20/5/2020 trong khung giờ từ 0h đến 23h59 phút.
– Hình thức nạp tiền: Áp dụng cho tất cả các hình thức nạp thẻ Mobifone đang được triển khai.

Ưu đãi khi nạp thẻ trong ngày vàng Mobifone 20/5/2020

Qúy khách nạp thẻ Mobi khuyến mãi đúng ngày vàng sẽ được tặng 20% giá trị thẻ nạp không giới hạn mệnh giá, mức tặng 20% thẻ nạp được áp dụng cho tất cả các mệnh giá thẻ cào, nạp thẻ mệnh giá càng cao thì ưu đãi cộng tiền miễn phí sẽ càng hấp dẫn, tiền khuyến mãi sẽ được cộng vào tài khoản của thuê bao với tỉ lệ như sau:
+ 10% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi KM2T sử dụng nội mạng Mobifone và Vinaphone.
+ 10% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi KM3T sử dụng liên lạng trong nước.
Hạn dùng của tiền khuyến mãi là 15 ngày tính từ ngày nạp thẻ, quý khách có thể tra cứu số dư tài khoản mà mình đã tích lũy được thường xuyên thông qua cú pháp *101#OK.
Khuyến mãi thẻ nạp của Mobifone không chỉ là cơ hội để quý khách hàng gia tăng tài khoản đến số dư mà mình mong muốn, với ưu đãi từ chương trình khuyến mãi này quý khách cũng sẽ dễ dàng hơn khi đăng ký các gói 4G Mobifone hay các dịch vụ tiện ích Mobifone khác để nâng cao trải nghiệm trên dế cưng của mình.
Chúc quý khách nạp thẻ thành công với chương trình ngày vàng Mobifone 20/5 và có một số dư dồi dào như ý, Mọi thắc mắc gọi ngay tổng đài Mobi để được giải đáp nhé!
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét