Thứ Ba, 12 tháng 5, 2020

Thông tin ưu đãi khi đăng ký gói TikTok90 Mobifone

Bạn hoàn toàn có thể tiết kiệm được tối đa cước phí đăng ký data để sử dụng MXH TikTok hiện tại bởi mới đây nhà mạng đã triển khai thành công gói TikTok90 Mobifone với muôn vàng các ưu đãi đang được tích hợp sẵn trên gói cước này.
Đăng ký gói Tiktok90 của Mobifone thành công quý khách sẽ lập tức được tận hưởng ưu đãi 30GB lưu lượng tốc độ cao, miễn phí truy cập mạng xã hội Tiktok và tặng 50 phút ngoại mạng, miễn phí cước gọi nội mạng dưới 20 phút. Ưu đãi cực khủng là vậy nhưng gói Tiktok90 của Mobifone khiến người dùng phải giật mình bởi cước phí siêu hạt dẻ, chỉ 90,000đ.
Tham khảo thêm: Video hướng dẫn đăng ký 4G Mobi mới nhất.

Hướng dẫn đăng ký gói Tiktok90 của Mobifone:

Qúy khách khi muốn đăng ký gói cước Tiktok90 mạng Mobifone thì có thể soạn ngay tin nhắn với cú pháp đơn giản như sau:
TIKTOK90 gửi 999
Cước gói: 90,000đ.
Hạn dùng: 30 ngày, gói cước này có tính năng tự động gia hạn sau mỗi chu kỳ dùng.
Hướng dẫn đăng ký gói Tiktok90 Mobifone gọi tẹt ga có 30GB data chỉ 90,000đ
Đăng ký gói Tiktok90 Mobifone gọi tẹt ga có 30GB data chỉ 90,000đ

Ưu đãi nhận được từ gói TikTok90 Mobifone:

Tham gia các gói khuyến mãi tiện ích hấp dẫn như Tiktok90 Mobifone quý khách hàng sẽ có thể xả láng giải trí mà không cần bận tâm quá nhiều về vấn đề chi phí nữa. Cụ thể gói Tiktok90 Mobifone mang đến cho quý khách ưu đãi cực khủng như sau:
– Ưu đãi data: Miễn phí 30GB lưu lượng data tốc độ cao để truy cập mạng 3G/4G. Mỗi ngày nhà mạng sẽ cộng 1GB vào tài khoản thuê bao.
– Ưu đãi dùng Tiktok: Mobifone miễn phí truy cập Tiktok với lưu lượng là 1GB/ ngày tổng ưu đãi dùng tiktok mỗi tháng sẽ là 30GB lưu lượng data.
– Ưu đãi thoại: Miễn phí tất cả các cuộc gọi nội mạng Mobifone có thời lượng dưới 20 phút, tặng thêm 50 phút liên mạng trong nước.
Với mức cước phí và các ưu đãi nhận được chắc chắn hấp dẫn hơn tất cả các gói cước 4G Mobifone đang được nhà mạng triển khai rồi phải không nào?
Lưu ý: Khi dùng hết data ưu đãi hệ thống sẽ ngắt kết nối, ưu đãi miễn phí dùng Tiktiok chỉ có hiệu lực khi truy cập mạng mạng xã hội này. Ưu đãi phút thoại được tính theo gói hòa mạng đang dùng nếu quý khách đã sử dụng hết.
Combo ưu đãi cực kỳ hấp dẫn của gói Tiktok90 Mobifone chắc chắn sẽ khiến quý khách vô cùng hài lòng và có những phút giây sử dụng dịch vụ vui vẻ.
Ưu đãi 3 trong 1 cực kỳ hấp dẫn của gói cước Tiktok90 Mobifone chắc chắn sẽ khiến quý khách vô cùng hài lòng khi sử dụng. Nếu như là một tín đồ quen thuộc của Tiktok và muốn truy cập trang mạng xã hội này mà không cần lo lắng về chi phí thì quý khách nhất định đừng bỏ lỡ cơ hội đăng ký gói nhé.
Chúc quý kháchđăng ký gói Tiktok90 Mobifone thành cộng và hãy nhớ kết nối tổng đài Mobifone 18001090 hoặc 9090 để được hỗ trợ khi có bất cứ thắc mắc nào cần giải đáp nhé.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét