Thứ Sáu, 8 tháng 5, 2020

Hướng dẫn đăng ký gói V50N của Mobifone

Khi nhu cầu gọi thoại của bạn đã tăng cao chắc chắn bạn sẽ luôn muốn tìm đến cho mình 1 gói cước có khuyến mãi phút gọi hấp dẫn giá rẻ đúng không nào.
Vậy thì tham gia đăng ký gói V50N Mobifone, quý khách hàng có thể yên tâm về chi phí, bởi chỉ cần bỏ ra 50.000 đồng thôi, thuê bao đã dễ dàng sở hữu phút thoại miễn phí theo ý muốn, cụ thể là miễn phí cho các cuộc gọi thoại nội mạng dưới 10 phút, tặng thêm 40 phút cho các cuộc gọi ngoại mạng. Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu gọi nhiều thì hãy nhanh tay đăng ký ngay gói V50N mạng Mobifone về máy nhé.

Cách đăng ký gói V50N Mobifone nhận ưu đãi phút gọi hấp dẫn:

Việc có thể chủ động liên lạc với tất cả mọi người theo ý muốn của mình một cách vô tư, thoải mái, không cần phải bận tâm về cước phí sẽ giúp cho quý khách hàng khi sử dụng cảm thấy hài lòng và thích thú hơn, khiến việc liên lạc không còn là áp lực nữa. Chính vì thế, thuê bao hãy nhanh tay đăng ký gói cước V50N Mobifone về máy để sở hữu ưu đãi hấp dẫn chưa từng có này.
Cú pháp đăng ký như sau: 

V50N gửi 999

– Cước phí đăng ký gói: 50.000 đồng.
– Đối tượng đăng ký gói: Dành cho các thuê bao di động nằm trong danh sách nhận được tin nhắn mời tham gia gói cước từ tổng đài Mobifone. Muốn chủ động tra cứu đối tượng đăng ký gói thì quý khách hãy tra cứu bằng cách bấm soạn tin nhắn theo cú pháp: KT DSKM gửi 999
– Phạm vi áp dụng: Trên toàn quốc.
Tham khảo thêm: Video hướng dẫn ứng tiền Mobifone.
Goi cuoc V50N Mobifone
Đăng ký gói V50N Vinaphone Miễn Phí gọi nội mạng + 40 phút ngoại mạng.
Ưu đãi nhận được khi đăng ký gói V50N của Mobifone: 
Sau khi hoàn tất lệnh đăng ký và nhận được thông báo gói cước đăng ký thành công, quý khách sẽ nhận ngay nguồn ưu đãi hấp dẫn như sau:
– Miễn phí tất cả các cuộc gọi nội mạng dưới 10p (tối đa 1000p).
– Tặng 40 phút thoại gọi ngoại mạng.
+ Cuộc gọi nội mạng quá 10p, hệ thống sẽ tính cước phí theo giá cước hiện hành của nhà mạng.
+ Sử dụng hết ưu đãi phút thoại của gói cước, hệ thống sẽ tiến hành tính cước phí theo giá cước thông thường nếu thuê bao tiếp tục liên lạc.
+ Trong chu kỳ 30 ngày sử dụng, nếu khách hàng không sử dụng hết ưu đãi phút thoại thì sẽ không được bảo lưu.
Nếu quý khách hàng thuộc đối tượng may mắn tham gia thì đừng bỏ qua cơ hội sở hữu ưu đãi phút thoại hấp dẫn này nhé. Việc đăng ký gói cước V50N Mobifone vô cùng dễ dàng với cước phí siêu rẻ. Thỏa thích tám chuyện với bạn bè “xuyên màn đêm” mà không lo cước phí chi trả cao.
Dichvu3gmobifone.vn chúc quý khách đăng ký gói V50N Mobifone thành công nhé. Xin cảm ơn!
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét