Thứ Sáu, 22 tháng 5, 2020

Hủy gói V499 Vinaphone như thế nào?

Bất cứ khi nào không có nhu cầu sử dụng các ưu đãi mà gói V499 Vinaphone mang lại nữa quý khách chỉ việc thực hiện hủy gói cước này là xong. Vậy bạn đã biết hủy gói V499 Vinaphone được thực hiện như thế nào chưa?
Cách huỷ gói V499 Vinaphone rất đơn giản. Chỉ với 1 tin nhắn là quý khách có thể huỷ gói nhanh chóng trong ít phút. Vậy, bạn đã nắm được cách huỷ gói V499 Vinaphone chính xác nhất hay chưa? Nếu chưa thì hãy theo dõi bài viết hướng dẫn sau đây và thực hiện theo nhé.
Huy-goi-V499-Vinaphone-sieu-don-gian
Hướng dẫn hủy gói cước V499 Vinaphone siêu đơn giản.

Cách huỷ gói V499 Vinaphone đơn giản nhất:

Nếu bạn không có nhu cầu sử dụng gói V499 Vinaphone nữa thì huỷ gói chính là cách tốt nhất để giúp bạn tiết kiệm được đến 499.000 đồng trong tài khoản mỗi tháng. Từ đó, có thể dùng nguồn chi phí này đăng ký các gói cước mới phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình hơn. Cách huỷ gói V499 Vinaphone rất dễ, quý khách hàng nào muốn huỷ gói thì chỉ cần soạn tin theo cú pháp đơn giản sau đây:
HUY V499 gửi 900 
– Cước SMS huỷ gói: Miễn phí.
– Sau khi gởi tin nhắn yêu cầu huỷ thành công, hãy đợi cho đến khi hệ thống tổng đài Vinaphone nhắn tin thông báo bạn đã huỷ gói thành công về lại tin nhắn cho bạn rồi hãy đăng ký gói cước mới nhé.

Một số lưu ý khi huỷ gói V499 Vinaphone bạn cần nắm:

Để tránh gặp những rắc rối xảy ra trong và sau khi huỷ gói V499 Vinaphone, quý khách cần nên lưu ý một vài vấn đề sau đây:
– Huỷ gói V499 Vinaphone thành công thì mọi ưu đãi thoại trong gói trước đó sẽ bị mất hết. Nếu bạn phát sinh cuộc gọi sau khi huỷ gói thì mạng Vinaphone sẽ tính cước gọi thông thường theo quy định của nhà mạng.
– Trước khi huỷ gói, bạn nên kiểm tra lại ưu đãi thoại trong gói để có thể sử dụng hết nguồn ưu đãi, tránh lãng phí. Cách kiểm tra ưu đãi thoại trong gói như sau: Bạn chỉ cần soạn tin theo cú pháp: ALOTS gửi 900 (Miễn phí).
– Sau khi huỷ gói thành công, nếu bạn muốn đăng ký lại gói cước thì chỉ cần soạn tin nhắn DK1 V499 gửi 1543 là có thể sử dụng lại gói.
– Nếu bạn dùng song song gói V499 với các gói 3G hay các gói 4G Vinaphone khác thì dù có huỷ gói V499 Vinaphone thì ưu đãi của các gói data 3G/4G mà bạn đang sử dụng vẫn không bị ảnh hưởng.
Hủy gói V499 Vinaphone thật đơn giản phải không nào? Nếu bạn không có nhu cầu sử dụng gói nữa thì hãy nhấc máy lên và thực hiện huỷ gói đi để tiết kiệm chi phí nhé.
Chúc quý khách huỷ gói thành công. Hy vọng bạn đã có những phút giây sử dụng gói V499 Vinaphone thật vui vẻ.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét