Thứ Năm, 28 tháng 5, 2020

Kiểm tra ưu đãi gói D30G Vinaphone bằng cách nào?

Hầu hết khách hàng tham gia đăng ký gói D30G Vinaphone để sử dụng đều rất hài lòng với các ưu đãi mà gói cước này mang lại. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng quý khách cần kiểm tra ưu đãi của gói D30G Vinaphone thường xuyên để điều chỉnh cách dùng hiệu quả, tránh dư hoặc thiếu data trong trong quá trình dùng.
Cách kiểm tra ưu đãi của gói D30G Vinaphone vô cùng đơn giản, quý khách có thể tra cứu số data còn qua tin nhắn hoặc qua ứng dụng My VNPT. Sau đây, 3gvinaphones.com sẽ hướng dẫn quý khách kiểm tra ưu đãi của gói D30G Vinaphone hoàn toàn miễn phí. Xem ngay nhé!
Hướng dẫn kiểm tra ưu đãi của gói D30G VinaphoneHướng dẫn kiểm tra ưu đãi của gói D30G Vinaphone

Cách kiểm tra dung lượng gói D30G VinaPhone miễn phí và vô cùng đơn giản

Qúy khách muốn muốn kiểm tra gói D30G Vinaphone còn ưu đãi bao nhiêu, vậy thì hãy chủ động tra cứu 1 trong 2 cú pháp đơn giản dưới đây:
Cách 1: Kiểm tra qua SMS
Qúy khách hãy soạn tin ngay trên điện thoại có sử dụng gói cước D30G Vinaphone: DATA gửi 888
Sau khi thực hiện gửi tin nhắn xong, tổng đài 888 sẽ gửi SMS phản hồi thông tin chi tiết về số data còn lại và hạn dùng của gói D30G Vinaphone.
Cách 2: Kiểm tra online
Bước 1: Từ điện thoại sử dụng gói cước D30G Vinaphone, quý khách hãy đăng nhập ứng dụng My VNPT.
Bước 2: Hệ thống sẽ hiện ra giao diện trang chủ, lúc này bạn kéo xuống phía cuối trang sẽ thấy chi tiết thông tin số data còn lại của gói D30G.
Cách 3: Kiểm tra qua tổng Vinaphone
Ngoài ra 2 cách trên, quý khách cũng có thể liên hệ tổng đài Vinaphone 18001091 (miễn phí) để nhờ các điện thoại viên hỗ trợ kiểm tra giúp nhé.

Một số điều cần lưu ý khi thực hiện kiểm tra gói D30G Vinaphone

– Cách kiểm tra ưu đãi gói D30G Vinaphone theo hướng dẫn qua tin nhắn, online, tổng đài đều hoàn toàn miễn phí.
– Hệ thống sẽ hiện ra mức data bạn kiểm tra được là số data hàng ngày, nhà mạng quy định mỗi ngày sẽ cộng mức tối đa 1GB.
– Nếu quý khách kiểm tra ưu đãi còn 0MB tức đã hết data tốc độ cao, tuy nhiên thuê bao vẫn có thể tiếp tục truy cập mạng tuy nhiên tốc độ lúc này là tốc độ thường.
– Trong quá trình sử dụng nếu cảm thấy ưu đãi data của gói cước D30G không đảm bao nhu cầu kết nối, vậy thì có thể đổi sang đăng ký 4G VinaPhone các gói ưu đãi cao hơn, 3gvinaphones.com giới thiệu thêm gói D60G vừa có data vừa có thoại.
Hi vọng, những cách hướng dẫn trên đây sẽ giúp quý khách kiểm tra ưu đãi gói D30G VinaPhone nhanh chóng không gặp bất cứ trở ngại nào cả!
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét