Thứ Tư, 13 tháng 5, 2020

Ưu đãi khủng nhận được từ gói PQ60 Mobifone

Quý khách hàng tham gia đăng ký gói PQ60 Mobifone sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi hấp dẫn chỉ với cước phí là 60.000đ mỗi tháng. Khi đăng ký gói cước hấp dẫn này thành công quý khách sẽ không cần phải lo lắng về vấn đề chi phí nữa khi gói cước cùng lục mang đến rất nhiều lợi ích.
Gói cước PQ60 Mobifone chính là giải pháp toàn vẹn nhất để quý khách tận hưởng thế giới giải trí đa tiện ích trên dế cưng mỗi ngày. Thông tin chi tiết về gói cước PQ60 của Mobifone quý khách hãy theo dõi trong phần nội dung dưới đây.

Cách đăng ký gói PQ60 Mobifone ưu đãi khủng:

Các gói cước khuyến mãi đa tiện ích xuất hiện ngày càng nhiều cho thấy nhu cầu sử dụng dịch vụ di động của các thuê bao đã bắt đầu có sự chuyển dịch, thay vì đăng ký những gói cước ưu đãi đơn như trước đây thì hiện tại các gói khuyến mãi dạng Combo đa tiện ích mới chính là lựa chọn vàng được nhiều thuê bao lựa chọn.
Gói cước PQ60 Mobifone chính là một trong những gói Combo hoàn hảo nhất để quý khách dành tặng cho dế cưng với Combo ưu đãi vô cùng hấp dẫn.
Hướng dẫn đăng ký gói PQ60 Mobifone nhận 5GB, free data tiện ích, miễn phí 20p
Đăng ký gói PQ60 Mobifone nhận 5GB, free data tiện ích, miễn phí 20p
Đối tượng áp dụng: Thuê bao di động Mobifone hòa mạng các gói Sim Phú Quý, Phú Quý@  từ tháng 8/2019 đến nay.
Phạm vi áp dụng: Khu vực 3 Mobifone.
Cước gói: 60,000đ.
Hạn dùng: 30 ngày, gói cước này có tính năng tự động gia hạn nên quý khách không cần đăng ký lại.

Cú pháp đăng ký và ưu đãi sock từ gói PQ60 Mobifone:

Khi đã đăng ký gói PQ60 Mobifone thành công quý khách hàng chắc chắn sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng bởi ưu đãi cực kỳ hấp dẫn mà gói cước này mang lại.
Mã góiCú pháp đăng kýƯu đãi
PQ60DKV PQ60 gửi 9084 – Miễn phí đến 5GB Lưu lượng data tốc độ cao để truy cập mạng trên cả hạ tầng 3G và 4G.
– Miễn phí 100% cước data khi thuê bao sử dụng các tiện ích Instagram, tiktok, FPTPlay, PUBG Mobile, Zalo, Viber, Gmail, ZingTV, Zing Mp3, Sotify, Google Driver.
– Tặng thêm 20 phút liên mạng để thuê bao thoải mái kết nối liên lạc mỗi tháng

Quy định sử dụng gói PQ60 Mobifone cần biết:

– Gói cước PQ60 Mobifone cũng áp dụng quy định tính cước phát sinh tương tự các gói tiện ích khác, cụ thể với ưu đãi thoại khi dùng hết sẽ tính cước theo gói hòa mạng đang sử dụng, với ưu đãi data tiện ích chỉ áp dụng dùng miễn phí tại những địa chỉ theo quy định.
– Riêng với ưu đãi data khi sử dụng hết hệ thống sẽ ngắt kết nối mạng quý khách có thể tham khảo mua thêm lưu lượng data nếu như có nhu cầu sử dụng tiếp.
Gói PQ60 Mobifone là lựa chọn hấp dẫn để quý khách thỏa mãn các nhu cầu giải trí cũng như kết nối liên lạc mỗi tháng nên hãy chủ động đăng ký nếu đã may mắn được tham gia nhé.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét